bryndísar&kristjánsbörn
bryndís stefáns
gunnar hjálmars
elín smára
árný gísla
sigrún bjarna
hálfdán hálfdáns
eiríkur hrafns
karl hallgríms
örn guðmunds
birna guðmunds
kristinn hermanns
steingrímur guðmunds
páll páls
smári karls
grímur atla
vidófjölskyldan
bókabúðin mín
hljómsveitin reykjavík!

Bloggið er dautt og internetið líka. Ég las það á netinu, á einhverri bloggsíðunni!


























 
Archives
<< current













 
This is where you stick random tidbits of information about yourself.



























Ég er Kriss og ég er Rokk.
 
28 júní 2003  
2.hluti
Ég man þegar ég notaði matarhléin í frystihúsinu til að hlusta á Roxette. Ég man þegar Smári Ólafs vinur minn var alltaf skrefi á undan mér í að uppgötva tónlist. Ég man þegar Jóni Geir var alltaf hent í ruslið. Ég man þegar ég fékk bláar strípur á hárgreiðslustofu á Jótlandi. Ég man þegar vodkapelinn sprakk í innanávasanum hjá Unnari. Ég man þegar Gummi var ekki dimmraddaður hommi. Ég man er ég loks hóf göngu mína í Menntaskólann á Ísafirði var hann skírður F.V.Í og lógóið var myndað af fljúgandi mávum. Ég man að ég og Gummi sátum í herberginu hans, lásum Metal hammer og heyrðum Smells like teen spirit í fyrsta skipti hjá Andreu Jóns á Rás Tvö. Ég man þegar mér fannst virkilega flott að vera í vesti..? Ég man þegar Jesús hringdi á hótelherbergið í Portúgal, vakti okkur og kynnti sig sem fararstjóra. Ég man þegar ég hitti engil á Heathrow-flugvelli og hann sagði mér að hoppa uppí grænu rútuna sem kæmi næst. Ég man þegar ég næstum blindaðist af því að drekka varlatilbúinn spíra. Ég man þegar Sleggjan var rúmlega einn og hálfur. Ég man þegar við í Funklistanum vorum í framboði fengum við morðhótanir í síma. Ég man þegar ég fékk ekki að útskrifast frá M.Í. og Anna heitin Hermanns var brjáluð. Ég man hvað mamma var ánægð þegar ég sagðist vera kominn með kærustu. Ég man þegar ég og Geirfuglar vorum lamdir í sumarbústaði 13 við Blöndu. Ég man eftir Pegasus. Eg man þegar Stefán Bjartur kom í heiminn í gegnum neyðarútgang...

Hvar er Kristinn Hermannsson?

Hvað er svona sorglegt?

12:15 f.h. Ekki vera feiminn

 
This page is powered by Blogger.