bryndísar&kristjánsbörn
bryndís stefáns
gunnar hjálmars
elín smára
árný gísla
sigrún bjarna
hálfdán hálfdáns
eiríkur hrafns
karl hallgríms
örn guðmunds
birna guðmunds
kristinn hermanns
steingrímur guðmunds
páll páls
smári karls
grímur atla
vidófjölskyldan
bókabúðin mín
hljómsveitin reykjavík!

Bloggið er dautt og internetið líka. Ég las það á netinu, á einhverri bloggsíðunni!


























 
Archives
<< current













 
This is where you stick random tidbits of information about yourself.



























Ég er Kriss og ég er Rokk.
 
03 júní 2003  
Blogg handa hungruðum heimi!
Krakkar mínir komið þið sæl.. og þið sem hélduð að ég væri dauður hahahaha. Neinei, bara voða mikið að gera. Bragi sá loks að sér og kom með þennan fína botn, takk Bragi, og nú losast um allan bloggsultinn. Þakka líka Fjalari og þeim Jammi og Jæju fyrir viðleitnina. Gaman að segja frá þvi að brátt verða lesendur um tvöþúsund talsins, geðveikt, ég sem hélt ég þekkti ekki svona marga. Djöfull er ég ríkur.
Eftir vinnu á fimmtudag kíkti ég á strákana í Stúdíó Rusl, hjá Bibba, en þar var Gummi nýbúinn að galdra glymjandi gítaróma við lagið Stóri hvellur, og miðar þeim vel með gítarana. Mér er farið að lítast vel á plötuna, Bibbi lagði hart að okkur að hraða á lögum og hella extra kraft í þetta, ekki skrýtið þar sem hann var nýkominn úr Mínus-sessioninu. Rokk og ról. Á föstudaginn var ég hinsvegar ásamt Homebreakers að skemmta í hófi starfsfólks Tónlistarskólans í Hafnarfirði, í Kornhlöðunni og varð það sérstaklega vel heppnað þrátt fyrir óléttu, handleggsbrot, barkabólgu og almenns stresss meðlima, eftir skemmtunina lá leið okkar niðrí kjallara Celtic cross til að sjá snillingana í Bardukha, með Hjörleif Valsson í fararbroddi. Það var líkt og maður væri mættur í einhverja rottuholu í Rúmeníu, austurevrópskur polki og tannlausir hippar, sem reyndust vera meðlimir Incredible string band. Frábær stemning, Bardukha frábær og að öllum líkindum spilum við Homebreakers ásamt þeim 23. júní í Hellisgerði á afmæli Hafnarfjarðar.
Á laugardaginn bauð BMM starfsmönnum í grill á horni Stýrimannastígs og Ránargötu. Það var mjög gaman, nema hversu pissfullur ég varð. En þetta fór vel því það var ein stúlka sem sá um alla skandala, slefa og hella á fólk. Ég held hún heiti Erna, hvað annað! Sunnudagurinn var yndislegur, við fórum í bæinn eins og reyndar allir aðrir og vorum úti allan daginn eða til 21.00, enduðum með því að grilla út á palli með De Vidos fjölskyldunni. Væntanlegar eru ljósmyndir frá þessum degi, þær verða birtar síðar.

Þó svo að helgin hafi verið góð og sólin hafi skinið skært á landsmenn, settu fréttir föstudagsins, um dóm mannanna sem réðust á Magnús Frey (22 ára) í Hafnarstræti á síðasta ári, svo hann lést, töluverðan skugga á þjóðina. Hvernig getur leikmaður skilið hið íslenska réttarkerfi á svona dögum. Af hverju fá menn sem fremja hrottalegasta glæp sem maður getur ímyndað sér, tveggja og þriggja ára dóm. Tveir menn ráðast á bláókunnugan mann, berja til óbóta á förnum vegi og murka úr honum lífið m.a. með spörkum í höfuð og brjóstkassa. Er þetta ekki hinn fullkomni glæpur? Morð af ásetningi? Hvað er þetta annað en ásetningur. Á meðan eru menn sem virða ekki eignarrétt, falsa málverk, smygla eiturlyfjum eða svíkja undan skatti meiri dóm. Þetta er ógeðslegt.

Frægikarldagsins: Gyllinæð, hljómsveitin sem bræddi hjörtu landsmanna í þættinum Pétri og Páli hér um árið. Ég hitti þá um helgina og þeir voru endalaust kurteisir og lofuðu mér að fara drífa í frekari tónsmíðum.

Fyrriparturdagsins! Mér finnst þessi dagskrárliður vera skemmtilegur hér á síðunni og gerir þetta blogg gagnvirkt, sem er skemmtilegt. Ég beini fyrripartinum að Steingrími Rúnari, sem er lagerstjóri hjá Símanum, þannig að ef ykkur vantar pening þá talið þið við hann;
Gott er að hitta Krullupinnann káta
kokhraustur slær gígjuna með bubbalegri ást


10:28 e.h. Ekki vera feiminn

 
This page is powered by Blogger.