bryndísar&kristjánsbörn
bryndís stefáns
gunnar hjálmars
elín smára
árný gísla
sigrún bjarna
hálfdán hálfdáns
eiríkur hrafns
karl hallgríms
örn guðmunds
birna guðmunds
kristinn hermanns
steingrímur guðmunds
páll páls
smári karls
grímur atla
vidófjölskyldan
bókabúðin mín
hljómsveitin reykjavík!

Bloggið er dautt og internetið líka. Ég las það á netinu, á einhverri bloggsíðunni!


























 
Archives
<< current













 
This is where you stick random tidbits of information about yourself.



























Ég er Kriss og ég er Rokk.
 
17 júní 2003  
Botninn er norður í Skutulsfirði.
Jæja, hvað er að gerast hérna. Maður er bara voðalega mjúkur eitthvað, veggfóðrandi síðuna með myndum af SBK. Það er þó engin ástæða að afsaka hluti, það virðist vera vaxandi blogglægð yfir landinu, gengur á með lénum(éljum)..
Ég er að hlusta á nýju Radioheadplötuna, Palli gaf hana á heimilið áðan um leið og hann kenndi nokkur trix í HTML-inu. Radiohead hljómar ágætlega, mér fannst Kid A ágæt en hef ekkert hlustað á Amnesiac..eitthvað. Voru þeir ekki að lofa rokki á þessari nýju eftir of mikið rafbrölt, að margra dómi. Þetta er nú meiri súpergrúppan. Ef ég væri raftónlistarmaður héti ég MS-DOS!

Fyrriparturdaxins; ekki bólar á síðasta botni, þannig að ég geri næstu tilraun og beini tveimur línum vestur á firði til Kristins Hermannssonar blaðamanns og fyrrum bæjarfulltrúa Ísafjarðarbæjar:

"Þúsund travolta skemmtun er nær
þegar á svæðið mætir hann Stinni Hemm,

10:09 e.h. Ekki vera feiminn

 
This page is powered by Blogger.