bryndísar&kristjánsbörn
bryndís stefáns
gunnar hjálmars
elín smára
árný gísla
sigrún bjarna
hálfdán hálfdáns
eiríkur hrafns
karl hallgríms
örn guðmunds
birna guðmunds
kristinn hermanns
steingrímur guðmunds
páll páls
smári karls
grímur atla
vidófjölskyldan
bókabúðin mín
hljómsveitin reykjavík!

Bloggið er dautt og internetið líka. Ég las það á netinu, á einhverri bloggsíðunni!


























 
Archives
<< current













 
This is where you stick random tidbits of information about yourself.



























Ég er Kriss og ég er Rokk.
 
22 júní 2003  
Hagyrðingablogg 2003
Jæja, á mig hafa dunið vísubotnar hér á Mjúkinskinnu svo ég er uppveðraður mjög. Uppúr krafsinu kom jú að herskáldið Hulda úr Þingholtum var í heimsókn á vestfjörðum og dvaldi á óvefrænum bletti en loks lá hún ekki á liði sínu og hreytti fram tveimur dýrindis botnum.

Nú bíð ég þess í ofvæni að Kristinn Hermannsson geri stykkin sín, þá fer að komast skrið á hlutina og ekkert annað að gera heldur en að halda fyrsta vef-hagyrðingamótið. Ég er búinn að tala við Ómar Ragnarsson til að halda utan um þetta og er að spá í að fá Agnesi Bragadóttur til að taka tímann og svoleiðis, það liggur beinast við. Veit einhver meilið hjá Hákoni Aðalsteins? Þetta er annars stórskemmtilegt að fá svona feedback á síðuna með þessu móti og setur lesendur í ákveðna pressu og fá þeir aukna ábyrgð um leið svo ég fái nú ekki allar skammirnar ef ekki er bloggað nóg. Allir lesendur munu fá að spreyta sig, en einn þeirra hreytti í aðra miklum sleggjudómum hér á Skinnu og er nú í undirbúningi mikill kvæðabálkur fyrir hann til að ráða fram úr og það verður engin dverghending, heldur vikivaki!

Helgin var ósköp notaleg, Harry Potter-sjúklingar fengu lyfin sín á föstudag. Dr. Óttar Proppé kollegi minn fór hreinlega á kostum er hann útdeildi bókinni og Potterþyrsta fólkið horfði stórum aðdáunaraugum á hann líkt og hann væri sjálfur jólasveinninn. Sem er nú ekki fjarri lagi! Birna Málmfríður útskrifaðist úr hjúkrunarfræðum á laugardag og erum við vinir hennar afskaplega stolt af hennar áfanga. Í dag fórum við Stefán Bjartur á röltið í bæinn og hittum marga, þó aðallega róna sem reyndu að sníkja pening. Er einhver með pening á sér í dag, er það ekki úrelt? Maður getur ekki betlað í dag nema maður sé með posa! Við hittum síðan Bjarnveigu, Sunnu og Birnu Júlíu og enduðum svo í kaffi hjá Birnu.

Frægikarldagsins: Sigþrúður Gunnarsdóttir, ritstjóri barnabóka hjá Máli og menningu og konan hans Jóns Yngva. Við hittumst í apótekinu í dag sem er svosem ekki í frásögur færandi nema hvað að ég var að kaupa sótthreinsispritt..sem er nú varla merkilegt og óþarfi að blogga um.. En Sigga er voða skemmtileg og hress og er dóttir Silju Aðalsteins.

Ég get ekki lofað miklum bloggárangri á morgun en tek á því í vikunni...

11:56 e.h. Ekki vera feiminn

 
This page is powered by Blogger.