bryndísar&kristjánsbörn
bryndís stefáns
gunnar hjálmars
elín smára
árný gísla
sigrún bjarna
hálfdán hálfdáns
eiríkur hrafns
karl hallgríms
örn guðmunds
birna guðmunds
kristinn hermanns
steingrímur guðmunds
páll páls
smári karls
grímur atla
vidófjölskyldan
bókabúðin mín
hljómsveitin reykjavík!

Bloggið er dautt og internetið líka. Ég las það á netinu, á einhverri bloggsíðunni!


























 
Archives
<< current













 
This is where you stick random tidbits of information about yourself.



























Ég er Kriss og ég er Rokk.
 
25 júní 2003  
Kriss; hvert örstutt spor!
Ég man hversu gaman ég hafði af því að vera á typpinu. Ég man þegar systur mínar klæddu mig í kjóla. Ég man ég sætti mig illa við að jólatré héti ekki "náná". Ég man ég var ljóshærður með Oasis-klippingu. Ég man þegar Birkir bróðir reif nærbuxurnar mínar. Ég man þegar ég borðaði yfir mig af Mixi og Marsi. Ég man að Bjarnveig átti hjól með gegnheilum plastfelgum. Ég man þegar ég var alls ekki viss um að Súðavík væri á Íslandi. Ég man að afi minn Helgi Björnsson átti alltaf bláan Opal. Ég man hve spennandi mér þótti að banka og vekja Mæju systir. Ég man þegar Jói Baddi átti ekkert Playmo svo ég gaf honum allt mitt. Ég man þegar allir voru skotnir í Önnu og Ellu. Ég man þegar kallað var á eftir mér " Kristján feiti skírður uppúr hveiti". Ég man eftir Villingunum og draugahúsinu á VHS. Ég man þegar Júlli Deddu barði í mig Arsenaldýrkun. Ég man eftir Dalla Bakvið Stýrið (DBS). Ég man eftir Högna og Svanna. Ég man eftir; "Róbert minn, komdu að borða". Ég man að við Smári lömdum Braga í bakið af því að Júlli lamdi okkur. Ég man þegar Björg Baldurs var með munninn á sér víraðan saman. Ég man eftir Didda dverg og Sigurjóni sífulla. Ég man ég ætlaði án efa að fá mér Ford Taunus einsog Dúddi Magg og Hési leigubílstjóri. Ég man þegar ég þurfti að fá tannréttingargóm og gleymdi honum í Botnskála á leiðinni heim. Ég man ég var rótari í hljómsveitinni Lottó, sem síðar varð Gógó. Ég man þegar ég varð unglingur og flutti í kaupstað (þ.e. Ísafjörð).

(þetta var fyrri hluti pistilsins; glefsur úr gamalli nútíð. Það er ekki bara Þórarinn Eldjárn sem man hluti)

Til lukku með daginn drengir.

12:05 f.h. Ekki vera feiminn

 
This page is powered by Blogger.