bryndísar&kristjánsbörn
bryndís stefáns
gunnar hjálmars
elín smára
árný gísla
sigrún bjarna
hálfdán hálfdáns
eiríkur hrafns
karl hallgríms
örn guðmunds
birna guðmunds
kristinn hermanns
steingrímur guðmunds
páll páls
smári karls
grímur atla
vidófjölskyldan
bókabúðin mín
hljómsveitin reykjavík!

Bloggið er dautt og internetið líka. Ég las það á netinu, á einhverri bloggsíðunni!


























 
Archives
<< current













 
This is where you stick random tidbits of information about yourself.



























Ég er Kriss og ég er Rokk.
 
29 júní 2003  
Nýtt og ferskt blogg í boði Blogger og blogg-guðfeðra minna!
Jæja, djöfull er gaman. Ég og blogger orðnir vinir aftur, fjöldi fólks höfðu áhyggjur að ég væri orðinn eitt spurningamerki. Eftir að hafa lesið mig í gegnum leiðbeiningar í meilum og sms-kveðjum blogg-guðfeðra minna, þeirra Denna, Fjalars og Jómba, þá er ég loks skrifandi á ný. Og hvað geri ég? Jú, ég held áfram með mitt tilgangslausa raus. Ekki nenni ég að skrafa um pólitík eða hluti sem skipta máli, ég læt Grím um það, og ekki fæ ég einhverja fansí bloggsímamyndavél eins og Gunni, þannig að bloggið mitt verður ekki jafnt myndrænt og hans.

Síðustu dagar hafa verið ansi tilfinningaþrungnir og minningarnar streymt að mér um leið og ég leit til baka í kjölfar afmælis míns, sumir hlógu með mér, aðrir grétu og enn fleiri fengu gamalkunna verki. En nú er þetta allt að baki og ég horfi til framtíðar með nefið uppí loft.

Ég sá í nýjasta tölublaði Wire dóm um safnplötuna Lobster and fame sem innihelddur m.a. fyrstu afurð hljómsveitarinnar Dr.Gunna.

" Gunnar L. Hjalmarsson stands out as a top songwriter. His 1995 "First aid", performed by Unun, hymns the joys of mouth to mouth resuscitation, while his more recent incarnation, Dr.Gunni, is in the Lou Reed ballpark."

Við verðum greinilega að senda þeim Wire-mönnum plötuna þegar hún verður tilbúin, stöffið sem er þar er þeim mun betra en "cut and paste-stirða" útgáfan á the most important man in the world. Á Flatusnum verða einungis hittarar.

Jæja, við ætlum að kíkja í kaffi til Sunnu, Steina og Birnu Júlíu, þar ætla ég að gera test á skáldsleggjunni og henda í hann limrum svo sendi ég á hann botni í kvöld í góðu leveli.

Palli á afmæli í dag, til hamingju með daginn Palli minn! Og síðan eru 27 ár í dag síðan kærastan mín kúkaði fyrst í kopp.

4:17 e.h. Ekki vera feiminn

 
This page is powered by Blogger.