bryndísar&kristjánsbörn
bryndís stefáns
gunnar hjálmars
elín smára
árný gísla
sigrún bjarna
hálfdán hálfdáns
eiríkur hrafns
karl hallgríms
örn guðmunds
birna guðmunds
kristinn hermanns
steingrímur guðmunds
páll páls
smári karls
grímur atla
vidófjölskyldan
bókabúðin mín
hljómsveitin reykjavík!

Bloggið er dautt og internetið líka. Ég las það á netinu, á einhverri bloggsíðunni!


























 
Archives
<< current













 
This is where you stick random tidbits of information about yourself.



























Ég er Kriss og ég er Rokk.
 
08 júní 2003  
Póstkort frá Ísafirði!
Kæru vinir, það var eigi ástæða til að örvænta. Vissulega er ég í fríi, og vissulega er ég á Ísafirði en þar er internetið líka!! Jú, við Bryndís og Bjartur lögðum af stað kl.16.00 á fimmtudag til Ísafjarðar. Við tókum því mátulega rólega á leiðinni, stoppuðum í Borgarnesi, í Hrútafirði (þar sem hugtakið "hrútleiðinlegt" á uppruna sinn), á Hólmavík og loks tvisvar í djúpinu svokölluðu. Djúpvegir eru í yfirhalningu svo við megum vænta alvöru vega á leiðinni vestur á firði í framtíðinni. Á miðvikudaginn var ástandið hinsvegar svo slæmt á vegum, m.a. í skötufirði, að allur kúkur hristist úr S.Bjarti. Stefán Bjartur er á samningi hjá Libero.
Fyrir þá sem ekki vita er Ísafjörður að mestu eyri, sem liggur rétt fyrir utan Hnífsdal. Hér ríkir mikil menning. Hér er pósthús, tælenskur veitingastaður, hárskerar sem spila djass, kúlulaga hús og tvær skóbúðir. Önnur selur skó á vinstri fót og hin á hægri...djók. Hér skemmti hljómsveitin Maus innfæddum í gærkveld og gerðu stormandi lukku. Menn töluðu um að lagið þeirra, "ég ímeila þig", væri líklegast Ísbjarnarblús okkar kynslóðar. Sinclair Spectrum kynslóðarinnar. Denni, nú þekkir þú dálítið til Bubba, hvað finnst þér um þessa fullyrðingu? Á morgun mun frænka mín, Helena Dögg komast í fullorðinna manna tölu og ætla ég mér að vera viðstaddur það allt saman, síðan mun ég heimsækja slóðir Gísla Súrssonar í Dýrafirði og loks ætla ég að heimsækja Lögreguvarðstjórann hér í bæ, félaga Ottó Þórðarson. Ég mun lofa ykkur að fylgjast með!
Barnið og bókahomminn heimsóttu Skinnu, gott hjá þeim. Fær barnið bara að fikta í tölvu eins og ekkert sé. Fjalar, Stefán biður að örugglega að heilsa þér!

Frægikalldaxins: Hermann V.Jósefsson, sonur hröbbuogjobba. Venni er stundum óþægilega mikill snillingur og er alls ekkert hrekkjusvín...lengur, þó svo ég hafi kallað hann það hér einhvern daginn. Hann er í hljómsveitinni Unaðsdal og vinnur við að teikna dót í tölvu hjá 3X Stáli, milli þess sem hann les þetta blogg.

Fyrripartur dagsins.. beini ég til félagsráðgjafans í Þingholtum.
Hitt hef ég her Huldu Guðmundsdóttur
þar sem hommar og hækjur kæta allra lund

12:23 f.h. Ekki vera feiminn

 
This page is powered by Blogger.