bryndísar&kristjánsbörn
bryndís stefáns
gunnar hjálmars
elín smára
árný gísla
sigrún bjarna
hálfdán hálfdáns
eiríkur hrafns
karl hallgríms
örn guðmunds
birna guðmunds
kristinn hermanns
steingrímur guðmunds
páll páls
smári karls
grímur atla
vidófjölskyldan
bókabúðin mín
hljómsveitin reykjavík!

Bloggið er dautt og internetið líka. Ég las það á netinu, á einhverri bloggsíðunni!


























 
Archives
<< current













 
This is where you stick random tidbits of information about yourself.



























Ég er Kriss og ég er Rokk.
 
30 júlí 2003  
Í deiglunni!
Það verður ansi forvitnilegt að vita hvað gamla Spitting image-brúðan hann Björn Bjarnason gerir í þeirri beiðni vesmannaeyinga að fá Árna Johnsen heim. Eins og þeir sögðu frá á RÚV þá fékk smáglæpamaðurinn Lalli Johns ekki að fara á frumsýningu myndar um sig á sínum tíma en það er spurning hvort það skipti máli að vera Johns eða Johnsen! Ég skil ekki annars hvað vestmannaeyingar eru að spá, rosalega eru þeir fátækir ef Árni er svona ómissandi, svo eru þeir ekki mikið að spá í gjörðum Árna, allavega eru þeir ansi fljótir að gleyma. En þetta er mikil lenska hér á landi á, eins og Gunnar komst svo vel að orði um í bloggi þann 23.07 síðastliðinn. Af hverju fá vestmannaeyingar ekki bara Ásgeir Sigurvins?

Minni að sjálfsögðu á innipúkann en forsalan gengur fram úr öllum vonum og ég vona að fólk sem ætlar sér virkilega, drífi sig útí 12 Tóna sem fyrst.

Ég fór á fund Pennans á mánudag, allt lítur voða vel út. Búðirnar munu heita BMM eins og áður og það eina sem mun breytast í fyrstu er önnur kennitala, nýtt kassakerfi í búðirnar og nýtt tölvukerfi. En svo verða án efa breytingar eftir nokkra mánuði, fólki verður sagt upp, ráðin vélmenni á kassana, úrval bóka verður stórlega minnkað og einungis seldar bækur á Topp 10 listanum. Svo líður ekki á löngu þar til Penninn verður allsráðandi á markaðnum og ræður öllum verðum, svo innan skamms mun fyrirtækið eiga ólögleg samráð við bókaútgefendur og fer þá aftur uppá borð hjá Samkeppnisstofnun.. og ætli að þá sé ekki best að drífa sig burt ef ég ætla mér til dæmis í framtíðinni að verða forseti!

12:02 e.h. Ekki vera feiminn

 
This page is powered by Blogger.