bryndísar&kristjánsbörn
bryndís stefáns
gunnar hjálmars
elín smára
árný gísla
sigrún bjarna
hálfdán hálfdáns
eiríkur hrafns
karl hallgríms
örn guðmunds
birna guðmunds
kristinn hermanns
steingrímur guðmunds
páll páls
smári karls
grímur atla
vidófjölskyldan
bókabúðin mín
hljómsveitin reykjavík!

Bloggið er dautt og internetið líka. Ég las það á netinu, á einhverri bloggsíðunni!


























 
Archives
<< current













 
This is where you stick random tidbits of information about yourself.



























Ég er Kriss og ég er Rokk.
 
02 júlí 2003  
Jæja...?
Jæja, maður er bara voða hress, tveir dagar eftir af vinnuvikunni svo tekur við mánaðarfrí. Við ætlum að fara vestur þar sem lognið hreyfist ekki, mætum svo á ættarmót í Reykjanesi aðra helgi. Skyldmenni Bryndísar ætla að hittast en sömuleiðis verður þarna önnur ætt, þeirra Hermannsbarna í Ögri, sem þýðir að Guðmundur Birgir verður þarna meðal vor. Faðir Guðmundar, Hermannsson Dóri er þekktur fyrir miklar ræður sem gætu hugsanlega yfirgnæft allt nesið, en á síðasta ættarmóti hélt hann mikinn fyrirlestur um Whitney Houston og þær aðdróttanir sem hún mátti þola, þegar hún var sökuð um eiturlyfjaneyslu.

Seinni hluta frísins verður varið hér á suðvesturhorninu en ekki er mikið planað. Helst langar mig eitthvað austur á leið, undir jökul, en ég hef varla farið austar en á Stokkseyri!

Ég og kollegi minn Óttarr Ólafur Proppé vorum í viðtali við Morgunblaðið, þar sem talað var um bókhneigð landsmanna, vísindaskáldsögur og kiljubyltinguna. Viðtalið verður í fylgiblaði laugardagsins og fylgir mynd af okkur með...kannski plakat?

En hvað segið þið annars?

10:48 e.h. Ekki vera feiminn

 
This page is powered by Blogger.