bryndísar&kristjánsbörn
bryndís stefáns
gunnar hjálmars
elín smára
árný gísla
sigrún bjarna
hálfdán hálfdáns
eiríkur hrafns
karl hallgríms
örn guðmunds
birna guðmunds
kristinn hermanns
steingrímur guðmunds
páll páls
smári karls
grímur atla
vidófjölskyldan
bókabúðin mín
hljómsveitin reykjavík!

Bloggið er dautt og internetið líka. Ég las það á netinu, á einhverri bloggsíðunni!


























 
Archives
<< current













 
This is where you stick random tidbits of information about yourself.



























Ég er Kriss og ég er Rokk.
 
25 júlí 2003  
Rockologic map of Iceland!
Rosaleg viðbrigði verða það þegar ég er búinn í fríi. Mér finnst eins og ég hafi átt mikið af fríum uppá síðustu misseri, reyndar á ég enn inni 2-3 vikur í barneignarfríi en ég klára það kannski seinna í haust eða þegar Bryndís byrjar að vinna í lok ágúst. Nú, þegar/ef ég byrja aftur í vinnunni þá verð ég starfsmaður Pennans en eins og allir vita þá keypti Penninn Bókabúðir Máls og menningar á dögunum. Samkeppnisstofnun fannst það allt í lagi, þeir hafa örugglega um aðra vafasamari hnöppum að hneppa þessa dagana. Í vetur hef ég unnið í bókabúðinni í þrjú ár og verð þá búinn að hafa a.m.k þrjá yfirmenn og þrjá eigendur, ég ætti nú að vera vanur þessu en útá landi fá nemendur aldrei að hafa sama kennarann í meira en eina önn. Nú er bara spurningin hvað búðirnar eiga að heita; Mál og penninn? Mál og penning? The bookstores formerly known as Mál og menning? Penninn Mál og menning? PMM í stað BMM? eða kannski Og menning?

Eftir sjoppuferð okkar Bibba í gær á BSÍ, ákváðum við að hefja gerð á rokkfræðikorti af Íslandi. Hvaða tegundir tónlistar hafa einkennt vissa landshluta? Þetta höfum við kortlagt í grófum dráttum eins og hér sést:
Á Ísafirði ríkti mikil menning á tímabili og var mjög framsækin plötubúð þar starfrækt og gáfu menn sérfræðingum að sunnan ekkert eftir í framsækinni tónlist, á sama tíma í Bolungarvík keyrðu menn útí búð á gljáfægðum Toyotum og keyptu nýjustu Pottþétt, sunnar á vestfjörðum hlustaði fólk á Iron Maiden og Judas Priest en svo opnuðu göngin. Undir Snæfellsjökli ómar spirítúalmúsik og ambient, í Borgarnesi flatt og ófrumlegt popp og í sjálfri höfuðborginni keppast menn um að hlusta á "réttustu" tónlistina. Froðupopp hefur lekið yfir allt suðurlandsundirlendið svo hár íbúa hefur aflitast, á Vík í Mýrdal er basic g-c-d lög vinsælust og á austurlandi er mikil hefð fyrir jasstónlist. Enginn veit af hverju. Á Langanesi hlusta menn varla á tónlist, reyndar býr þar trommari Tveggja dónalegra hausta en þeir spila einmitt varlatónlist, yfir Húsavík liggur ríkjandi pönkbylgja á meðan Akureyringar vilja heyra eitthvað íslenskt. Skagfirðingar syngja einungis sjálfir og Kántrýbæingar hlusta á samnefnda músik, á Blönduósi er hratt drum and bass vinsælt en fólkið á Hvammstanga hlustar á e-z listening og heldur sönsum. Á Hólmavík og á ströndum er mikil og djúp lo-fi lægð og fer vaxandi. Ekki hafa rannsóknir á Kili verið árangursríkar en þar þykir enn reimt!

12:26 e.h. Ekki vera feiminn

 
This page is powered by Blogger.