bryndísar&kristjánsbörn
bryndís stefáns
gunnar hjálmars
elín smára
árný gísla
sigrún bjarna
hálfdán hálfdáns
eiríkur hrafns
karl hallgríms
örn guðmunds
birna guðmunds
kristinn hermanns
steingrímur guðmunds
páll páls
smári karls
grímur atla
vidófjölskyldan
bókabúðin mín
hljómsveitin reykjavík!

Bloggið er dautt og internetið líka. Ég las það á netinu, á einhverri bloggsíðunni!


























 
Archives
<< current













 
This is where you stick random tidbits of information about yourself.



























Ég er Kriss og ég er Rokk.
 
22 júlí 2003  
Stóri hvellur, til hvers varst þú?
Rosalega var hressandi að byrja aftur í hljómsveit, þ.e.a.s. eftir langt frí og margar hljóðversstundir fórum við loks í æfingarhúsnæðið í gær og í dag. Platan okkar, sem lengi átti að heita Flatus lifir en þótti ekki nógu spennandi þar sem m.a. orðið "flatus" merkir eitthvað í átt við prump, á nú að heita Stóri hvellur og á platan eftir að verða upphafið á einhverju stórkostlegu. Hún mun innihalda 15 lög, flest mjög hröð, tvö í rólegri kantinum og eitt lag sem heyrst hefur í auglýsingu en var tekið upp aftur og mun heyrast fullunnið á X-inu og á fleiri útvarpsstöðvum nú í vikunni. Fjögur lög af þessum 15 eru líklegast glötuð, fyrir utan trommu og bassa, en björgunaraðgerðir eru í framkvæmd hjá Bibba producer, sem var að panta hjá sér varahlut á e-bay.

Ég er í óðaönn, þótt ég sé í fríi, að undirbúa dagskrá á menningarnótt í Bókabúð Máls og menningar á Laugavegi 18. Dagskráin er næstum tilbúin og þar verða rithöfundar sem verða hve heitastir um komandi jól ásamt tónlistarmönnum sem eru að gera góða hluti. Helst ber að nefna Guðmund Steingrímsson (SKE), Eirík Örn Norðdahl (sem er að þýða Stupid white men yfir á íslensku), Harry Potter ( eða einhver annar sem les fyrir hann) og svo að sjálfsögðu verður flutningur laga af plötunni Söngur riddarans sem mér hefur verið svo tíðrætt um og verið svo gjarn á að segja fólki hversu frábær sú plata er!! Í gær dró svo til tíðinda þegar aðstoðarmaður eiganda Pennans, Gunnars Dungal, hafði samband við mig heim og spurði um hugsanlegan kostnað á dagskránni, því jú, vissulega er Penninn orðinn eigandi á BMM, ég gerði grófa kostnaðaráætlun og sendi og verð líklegast rekinn eftir það. Allar ábendingar um laus störf eru vel þegnar.

Ég gleymdi að segja frá því að þann 06.júlí, birti ég getraun um eftirfarandi textabrot; "in a cellar among the mouses..", en þetta brot kom uppí hugann þegar mús komst innum glugga hjá okkur í annað skipti á stuttum tíma, brotið er úr lagi eftir Formaica, sem gerði ekki ýkja margt merkilegt annað en að taka upp án þess að gefa út. Ég man ekki hvað lagið heitir. Kannski ef Venni er að lesa þetta gæti hann frætt okkur um það á Mjúkinskinnu!

Rótaridagsins: Þorsteinn Br. Jónínuson, Steini er rótari Dr.Gunna en til þessa höfum við alltaf spilað á mjög óheppilegum tímum, ef hann er ekki úti að sjó að veiða rækjusamlokur eða skjóta fugla þá er hann að eignast eða skíra börn. Hann er samt mjög hraustur rótari, barngóður og glettinn.

11:52 e.h. Ekki vera feiminn

 
This page is powered by Blogger.