bryndísar&kristjánsbörn
bryndís stefáns
gunnar hjálmars
elín smára
árný gísla
sigrún bjarna
hálfdán hálfdáns
eiríkur hrafns
karl hallgríms
örn guðmunds
birna guðmunds
kristinn hermanns
steingrímur guðmunds
páll páls
smári karls
grímur atla
vidófjölskyldan
bókabúðin mín
hljómsveitin reykjavík!

Bloggið er dautt og internetið líka. Ég las það á netinu, á einhverri bloggsíðunni!


























 
Archives
<< current













 
This is where you stick random tidbits of information about yourself.



























Ég er Kriss og ég er Rokk.
 
21 júlí 2003  
Tja sei sei!!
Jæja, við erum í sumarfríi og að sjálfsögðu höngum við ekki heima, og síður inni að blogga. Það er ekki fyrren núna þegar maður kemur til Reykjavíkur að maður getur hangið inni, því jú, hér er alltaf rigning.

Djöfull var gaman að ferðast um vestfirði. Sólin lék við hvern sinn fingur og allt var svo óhemjulega fallegt, m.a.s. var fólkið á Bíldó, Tálknó og Patró fjarska fagurt í þessari blíðu. Firðirnir voru óhemju norskir þennan dag, þá sérstaklega Trostansfjörður. Að horfa á Snæfellsjökul frá brúnum Látrabjargs var unaður og ströndin á Rauðasandi er sem betur fer, enn vel falin perla. Við vorum á þessum slóðum síðasta fimmtudag og vorum um 13 klst. á ferðinni. Vestfirðir=Bestfirðir. Þaðan lá leiðin í dalina, beint á Eiríksstaði í Haukadal, þaðan kemur Leifur heppni en hann var ekki heima. Einhversstaðar úti!

Helginni eyddum við svo í faðmi vina okkar, því skipulagt hafði verið hópútilega uppí Þverárhlíð í Borgarfirði. Helgin var æðisleg og hitinn varð okkur nærri að yfirliði. Það var lítið um fyllerísbömmera að þessu sinni, enda hópurinn loks orðinn fullorðinn og börnin okkar farin að koma með í þessa árlegu útilegu. Björgúlfur og Hálfdán Pálssynir voru í góðu stuði er þeir stripluðust niður að vatni í sílaveiðar, Stefán Bjartur skreið um allt í Hawaii-skyrtunni sinni og hræddi önnur börn með geysilegum hárvexti sínum, Birna Júlía Þorsteinsdóttir tók þessu öllu með stóískri ró og ekki var Dufþakur Gunnarsson að æsa sig mikið yfir hlutunum. Þrátt fyrir sólarvörn 25, tókst mér að brenna á undarlegustu stöðum. Svo sem eins og í Varmalandi!!! Þetta var geðveikt mikill fimmaurabrandari, langt síðan ég hef bloggað.

Ég byrja ekki að vinna fyrren 5. ágúst, þangað til munum við í hljómsveit Dr.Gunna leggja krafta okkar í tónlistarhátíðina Innipúkann 2003, sem haldin verður laugardaginn 2.ágúst í Iðnó. Dagskráin verður stórkostleg; Dr.Gunni, Rúnk, Botnleðja, Trabant, Egill Sæbjörnsson, Mugison, Curver og fleiri og fleiri. Ég skora á alla að mæta. Fyrir utan rokkið þyrstir mig í einhverja útivist, t.d. fjallgöngu ef viðrar vel, síðan langar mig eitthvert austur fyrir fjall, Kirkjubæjarklaustur?! En við förum og heimsækjum Mömmu og pabba sem verða í sumarbústaði í Svignaskarði næstu helgi.

Fyrirmynddagsins: Jón Þór Þorleifsson, smali og kvikmyndagerðarmaður sem um helgina sýndi fáséða takta í klósettgrænum Don Cano íþróttagalla. Fylgist með Jóni í Hjartslætti á Skjá einum, á fimmtudögum.

11:06 e.h. Ekki vera feiminn

 
This page is powered by Blogger.