bryndísar&kristjánsbörn
bryndís stefáns
gunnar hjálmars
elín smára
árný gísla
sigrún bjarna
hálfdán hálfdáns
eiríkur hrafns
karl hallgríms
örn guðmunds
birna guðmunds
kristinn hermanns
steingrímur guðmunds
páll páls
smári karls
grímur atla
vidófjölskyldan
bókabúðin mín
hljómsveitin reykjavík!

Bloggið er dautt og internetið líka. Ég las það á netinu, á einhverri bloggsíðunni!


























 
Archives
<< current













 
This is where you stick random tidbits of information about yourself.



























Ég er Kriss og ég er Rokk.
 
05 ágúst 2003  
Barnið á að sofna!
Fimmti ágúst. Sumarið er búið. Leiðinleg vinna framundan, vörutalning, eigendaskipti. Eilíft svartnætti tekið við..neinei, hvaða rugl, mér líkar vel við ágúst. Gaypride-ganga næstu helgi, maður kíkir nú í bæinn eftir vinnu. Lambastaðabændur búnir að fara til skraddarans og láta sauma á sig. Menningarnótt aðra helgi, frábær dagskrá í BMM og svo eru víst einhverjir tónleikar á Ingólfstorgi á vegum Rásar 2 og Smekkleysu, eftir því sem ég kemst næst. Gæti verið að hljómsveitin Dr.Gunni spili??

Við fórum í dag á útsölu í Heimilistækjum og freistuðum þess að finna sjónvarpstæki sem félli að okkar smekk. Við vorum búin að ákveða að fá okkur svart tæki, en nei, Jimmy Panasonic, Paul Philips og Michael Sony höfðu ólögleg samráð með sér um það að öll sjónvörp ættu að vera grá á lit þetta árið. Djö.. kjaftæði. En þá kom S. Björn Blöndal til skjalanna og bjargaði okkur snyrtilega fyrir horn svo við fórum glöð heim með svart 28" Philips á 48.000 kall. Ótrúlega snyrtilegur maður hann S. Björn!

Sjónvarpið er mjög fínt og skýr í því myndin, dagskráin mætti reyndar vera betri. Það greip mig óstjórnleg löngun í að horfa á Simpsons en ekki varð mér að þeirri ósk, ég á enga Simpsons og mig langar ekki að fá mér Stöð 2. Fór og henti kassanum utan af tækinu í Sorpu í kvöld, varð þá fyrir því að gamall karlfauskur á jeppa með kerru, bakkaði á mig. Það sást varla neitt á bílnum mínum en mig langaði rosalega að hrinda karlinum í gáminn sem stóð "Bylgjupappi", en ég sem betur fer andaði djúpt að mér og taldi uppá tíu. Það mættu fleiri taka uppá þeim sið!

S. Bjartur er að flýta sér rosalega að gleypa heiminn. Hann hefur engan tíma til að borða né sofa og helst má ekki skipta á honum um bleiu. Það er þrekraun að koma honum í háttinn, allar ráðleggingar vel þegnar á kristjan@bmm.is!

Það er fullt af fólki sem á afmæli í dag. Fyrst má fræga nefna stúlkubarnið sem fæddist í morgun, sem er frumburður Riinu (Homebreakers) og Ara Eldon (Bless), Kjartan Thor frændi minn í Toftlund á Jótlandi, Lárus Bjarni barnsfaðir systur minnar, Rósa Ingólfs, Sveppi og Neil Armstrong tunglfari (eða ekki tunglfari..?). Persónulega hef ég aldrei haldið uppá Neil Armstrong, miklu frekar Buzz Aldrin sem var annar til að stíga fæti á tunglið. Ég held alltaf miklu frekar með þeim sem eru svona í "öðru sæti". Til dæmis Halla en ekki Ladda, Andy í Wham en ekki George, Dúmbó en ekki Steina, hinum gaurnum í Milli Vanilli og svo fr....!

11:49 e.h. Ekki vera feiminn

 
This page is powered by Blogger.