bryndísar&kristjánsbörn
bryndís stefáns
gunnar hjálmars
elín smára
árný gísla
sigrún bjarna
hálfdán hálfdáns
eiríkur hrafns
karl hallgríms
örn guðmunds
birna guðmunds
kristinn hermanns
steingrímur guðmunds
páll páls
smári karls
grímur atla
vidófjölskyldan
bókabúðin mín
hljómsveitin reykjavík!

Bloggið er dautt og internetið líka. Ég las það á netinu, á einhverri bloggsíðunni!


























 
Archives
<< current













 
This is where you stick random tidbits of information about yourself.



























Ég er Kriss og ég er Rokk.
 
20 ágúst 2003  
Ég meina það.. !
Nú er dagur að kveldi kominn, óvenjulegur dagur. Stefán Bjartur var sendur heim frá dagmömmunni með meinta ælupest, rétt á eftir var ég sjálfur sendur heim með meint kvef. Mamma hans Stefáns sem er hin meinta konan mín hjúkraði okkur fram eftir degi, með mikilli alúð. Skondið orð; "dagmamma". Það eru engir dagpabbar í boði einungis helgarpabbar. "Helgarpabbi óskar eftir dagmömmu" væri fyndin fyrirsögn í smáauglýsingum DV. Auðvitað er Bryndís konan mín, þó við séum ekki gift. Það er eitthvað kjánalegt við það að kalla hana kærustu, og svo er mjög óformlegt að kalla hana sambýliskonu.

Ég horfði á landsleik íslendinga og færeyinga í dag og hugsaði með mér að ef ég væri landsliðsþjálfari þá myndi ég hugsanlega mæta með þjóðsönginn á fyrstu æfingu. Hvernig er þetta annars með þjóðsönginn, kann hann einhver. Okkar kynslóð og yngri halda án efa að þetta sé KSÍ lagið og engum dettur í hug að það sé einhver texti við það. Þjóðsöngurinn hefur almennt ekki heyrst síðasta áratuginn nema í lúðraútsetningu fyrir landsleiki eða í dagskrárlok RÚV á sunnudagskvöldum. Mér finnst þetta vera metnaðarmál, það þarf að upphefja íslenska þjóðsönginn, kenna hann í skólum og syngja hann í byrjun vinnudags, hvort sem það yrði "Ó, guðs vors lands" eða einhver annar..."Ísland er land þitt" eða "Undir bláhimni" eða eitthvað.

Gaman að fá gesti á Mjúkinskinnu, ég vona að hommanum á Nesi sé fullnægt með sögunni í síðasta bloggi en hvað er með þessar 40 gráður? Ertu eitthvað að snúast? Sæl Lufsan mín, tvímælalaust er hægt að fá verri lög á heilann en þetta, t.d. eitthvað með Á móti sól, Herði Torfa, Linkin park eða Phil Collins (in the eighties), en hver er sagan bakvið lagið.
" ..þó að hún sé feit þá er hún ofsa mikið krútt, með rauða slaufu á skottinu.
Má ég ekki hafa hana hjá mér, má ég gefa henni ost, herra Jón?" Getum við sett Lalla í málið!

Ég hef séð á ýmsum síðum svona allskonar kannanir, ég þarf að fara að læra svoleiðis trix. Ég myndi hugsanlega spyrja hvort einhverjum finnist fyndnar færeysku auglýsingarnar frá Dominos?

10:17 e.h. Ekki vera feiminn

 
This page is powered by Blogger.