bryndísar&kristjánsbörn
bryndís stefáns
gunnar hjálmars
elín smára
árný gísla
sigrún bjarna
hálfdán hálfdáns
eiríkur hrafns
karl hallgríms
örn guðmunds
birna guðmunds
kristinn hermanns
steingrímur guðmunds
páll páls
smári karls
grímur atla
vidófjölskyldan
bókabúðin mín
hljómsveitin reykjavík!

Bloggið er dautt og internetið líka. Ég las það á netinu, á einhverri bloggsíðunni!


























 
Archives
<< current













 
This is where you stick random tidbits of information about yourself.



























Ég er Kriss og ég er Rokk.
 
12 ágúst 2003  
Ég vil fá meira pönk..
Jæja, mikil ósköp er geðveikt að gera í vinnunni. Allir eru að fara yfir um úr stressi og hver og einn starfsmaður hleypur um í eirðarleysi vitandi af nýju yfirmönnunum horfandi á okkur úr smásjá. Við erum eins og lítil lífsýni á glerplötu (..eða petrínskál? Petrískál..nei, hvað heitir þetta).

Skonrokk að byrja í næstu viku. Ekki það að ég eigi eftir að taka mikið eftir því, ég hlusta nánast aldrei á útvarp. Mummi Mótor að dissa Gunna og Sigurjón í dag í fréttablaðinu en Mummi er víst með svipaðan playlista og þeir Skonrokkmenn verða með, sem er alvöru og gamalt rokk. Ég vona fyrir þeirra hendi að Skonrokkið endi ekki í hinni hræðilegu Norðurljósa-síu sem gerir allt steingelt, froðukennt og með of mikinn diskant, þá endar það þannig eins og með allt þar innanhúss; ekkert nema sykurvellunegrapopp eða hárlaust pungarokk.

Denni ætlar sér að hressa uppá síðuna sína innan skamms með einhverri nýbreytni og vitnar þar í Frægakalldaxins hér á þessari síðu en sá skemmtilegi dagskrárliður er búinn að vera í fríi í sumar. Baggalútur er kominn úr fríi svo Frægikallinn hlýtur að fara að birtast. Denni er hinsvegar með afmælisbarn dagsins en nú í ágúst eiga næstum allir afmæli; Stefán Bjartur, Mamma, Maja, Kiddý, Gummi, Björney, Bjarnveig, Erna Sigrún, Ásdís, Bragi, Fjalar, Íris Ragnars og fleiri og fleiri.

Ég fékk stórundarlegt lag á heilann í dag, hér kemur textabrot;

"Ég á litla mús, hún heitir Heiða
ég var að greiða henni í dag
herra Jón."

Hvað er málið..? Hver er þessi Jón? Hvaða rugl er þetta? Einhver?

11:32 e.h. Ekki vera feiminn

 
This page is powered by Blogger.