bryndísar&kristjánsbörn
bryndís stefáns
gunnar hjálmars
elín smára
árný gísla
sigrún bjarna
hálfdán hálfdáns
eiríkur hrafns
karl hallgríms
örn guðmunds
birna guðmunds
kristinn hermanns
steingrímur guðmunds
páll páls
smári karls
grímur atla
vidófjölskyldan
bókabúðin mín
hljómsveitin reykjavík!

Bloggið er dautt og internetið líka. Ég las það á netinu, á einhverri bloggsíðunni!


























 
Archives
<< current













 
This is where you stick random tidbits of information about yourself.



























Ég er Kriss og ég er Rokk.
 
11 ágúst 2003  
Hei, vissuru að köttur hefur níu líf, níu!
Hér er ég kominn aftur í góðu stuði. Djöfull er gaman í vinnunni. Starfsfólk í öðrum Pennaverslunum hafa komið til okkar í heimsókn og hellt úr botnlausum brunnum visku sinnar. Þetta er allt besta fólk en eitt sló mig verulega, þau eru öll alveg eins. Þau eru öll einhvern veginn sömu týpurnar, það er voða mikið fát á þeim, talsmátinn æði sérkennilegur, það gæti jafnvel hugsast að einhver minnimáttarkennd sé að hrjá þau.
Þau segja alltaf "basically, ég meina þú veist.." í annarri hverri setningu, vita allt um Alistair Crowley, hafa eflaust séð alla þættina um Buffy, the vampire slayer og einn þeirra leiddi okkur í allan sannleik um það að gullfiskar hefðu mjög takmarkað minni, hálfgert gullfiskaminni!!

Jájá, ég veit það er örugglega einhver frá Pennanum að blogga í þessum töluðu orðum um vitleysingana í Máli og menningu.. við bara vitum betur. ( Þessar staðhæfingar að ofan eiga að sjálfsögðu ekki við Heiðar, kærasta Birnu. Hann er frábær ).
Hvað er þetta annars með gullfiskaminni? Það koma alltaf upp öðru hverju svona fróðleiksklisjur, eitthvað sem festist milli tanna á fólki og sérhver rembist við að slá um sig með hinum mikla vísdóm. Enn er fólk að minnast á þetta og nú síðast heyrði ég ekki betur en að Biggímaus væri að slá um sig í laginu Life in a fisbowl, "..aftur, aftur og aftur. Dettur mér þá allt í einu í hug snillingana á Baggalúti sem sögðu okkur söguna af manninum sem ákvað að hætta að gefa "five" meðan það væri ennþá kúl!!

Ég keypti hjá Eysteini ævisögu Keith Moon nú á dögunum. Hún kom út ´98 og ég man að Lísa Páls á Rás 2 spurði mig fyrir jólin ´00 hvaða bók mig langaði í og þá nefndi ég þessa. Loksins hef ég eignast hana. Allt frá því að Óli hótelstjóri á Ísafirði sagði mér truflaðar sögur af þessum geðsjúka trommara Who, þá hef ég ávallt haft mikinn áhuga fyrir honum, þó maður komist sannarlega ekki með tærnar þar sem hann hafði hælana. Nú þarf ég að eignast meira með Who, ég á skammarlega lítið með þeim en lengi var ég ósáttur með Roger Daltrey. Nú hefur það lagast. Þess má geta til gamans að söngvari hljómsveitarinnar Ókindar er skratti líkur Keith Moon!

Stefán Bjartur hefur loksins eignast dagmömmu. Sú býr í Bólstaðarhlíð og heitir Símonía, en er kölluð Kolla. Það er rökrétt. Hann byrjar næsta mánudag en þá vantar tíu daga uppá að hann verði eins árs.

Mikið langar mig í hamborgara á Vitabarnum, ég fæ aldrei neinn til að fara með mér. Kannski ég hringi í Bibba sem er á hamborgaratúr...

10:53 e.h. Ekki vera feiminn

 
This page is powered by Blogger.