bryndísar&kristjánsbörn
bryndís stefáns
gunnar hjálmars
elín smára
árný gísla
sigrún bjarna
hálfdán hálfdáns
eiríkur hrafns
karl hallgríms
örn guðmunds
birna guðmunds
kristinn hermanns
steingrímur guðmunds
páll páls
smári karls
grímur atla
vidófjölskyldan
bókabúðin mín
hljómsveitin reykjavík!

Bloggið er dautt og internetið líka. Ég las það á netinu, á einhverri bloggsíðunni!


























 
Archives
<< current













 
This is where you stick random tidbits of information about yourself.



























Ég er Kriss og ég er Rokk.
 
01 ágúst 2003  
Með forvarnir í fyrirrúmi!
Fólk er að taka Innipúkanum fagnandi. Menn er einfaldlega að sjá það gríðarmikla forvarnarstarf sem við erum að vinna með þessari hátíð; við snarminnkum slysatíðni helgarinnar, nauðgunum og öðru viðbjóðslegu ofbeldi, fækkum kvefpestatilfellum eftir helgina og sterkustu efni hátíðarinnar verður Thule! Það verður enginn helvítis brekkusöngur, en það verða stagedive og headbang í lagi..

Við í hljómsveitinni Dr.Gunna ásamt Rúnki munum spila í plötubúðinni 12 Tónum á morgun, föstudag, um kl. 17.00, þar munum við gefa tóninn fyrir Púkann. Allir velkomnir, léttar veitingar! Þar er forsalan í fullu swingi og er ansi líklegt að miðarnir klárist þar á morgun. Og að sjálfsögðu kaupa sér allir hinn stórkostlega Innipúkabol!

Við tékkuðum á álagningarseðlunum okkar á netinu í gær og ákváðum í taumlausri gleði að fagna innilega með því að kaupa tvö ostborgaratilboð á American style. Það var ágætt meðan á því stóð en í dag fóru undarlegir hlutir að gerast í maganum og þurfti ég að hlaupa af hljómsveitaræfingu beint heim á klósettið til að gera mína hluti. Ég er skárri núna og stefni á að þurfa ekki að taka klósetthlé á Innipúkanum. Það magnaðasta við þetta allt saman er að Bryndís konan mín, sem hefur minni úr ryðfríu stáli, sagði mér að þann 31. júlí í fyrra, á nákvæmlega sama tíma, fékk ég síðast magakveisu. Finnst ykkur þetta ekki geggjað. Bryndís er að fara yfir matseðil júlímánaðar 2002 og ég læt ykkur vita hvað það var þá sem olli kveisunni. Ef maður ætlar að tileinka sér heilbrigt mataræði og fara eftir öllum þessum áróðri, þá þyrfti maður að drekka þrjá lítra af vatni á dag, eina matskeið lýsi, tvö mjólkurglös, bryðja allskonar heilsutvennur, eitt egg, sjö tómata, hálfa gúrku, banana, tvö epli og dassa af hreinum appelsínusafa.

Fjalar, velkomnir heim! Þú kannski drífur þig í 12 tóna á morgun og færð þér smá pönk í kroppinn..þú tekur kannski með þér úlpu!

Ég fann hér frábæra síðu sem ég linka hér á einungis fyrir Bryndísi stóru systur, hún er svo mikill fan!!

12:06 f.h. Ekki vera feiminn

 
This page is powered by Blogger.