bryndísar&kristjánsbörn
bryndís stefáns
gunnar hjálmars
elín smára
árný gísla
sigrún bjarna
hálfdán hálfdáns
eiríkur hrafns
karl hallgríms
örn guðmunds
birna guðmunds
kristinn hermanns
steingrímur guðmunds
páll páls
smári karls
grímur atla
vidófjölskyldan
bókabúðin mín
hljómsveitin reykjavík!

Bloggið er dautt og internetið líka. Ég las það á netinu, á einhverri bloggsíðunni!


























 
Archives
<< current













 
This is where you stick random tidbits of information about yourself.



























Ég er Kriss og ég er Rokk.
 
28 ágúst 2003  
Neinei, brestur ekki á með bloggi!
Er maður að bregðast væntingum eða hvað? Það er nú aldeilis ekki þannig að ég hafi ekki um neitt að skrifa, það er bara alltof mikið að gerast svo maður kemst ekki yfir allt saman. Mikið hefur verið um afmæli síðustu daga, en eins og sagði frá á dögunum eiga næstum allir sem ég þekki afmæli í ágúst. Berglind hans Palla hélt uppá afmæli sitt með því að starta badmintonmótaröðinni "Fagraholt open" í garðinum í Bollagötu, hinn samkyn- og bókhneigði Fjalar Ólafsson fagnaði tímamótum í gær með blendnu brosi á vör. Popppunktur á bráðum eins árs afmæli og mun af því tilefni hefja aðra þáttaröð, sjálfur fékk ég að spreyta mig um daginn í tilraunakeyrslu á þættinum. Það var rosaskemmtilegt, léttari spurningar, flottara sett, góð keyrsla og vel smurð, en ég tapaði nú samt.

Það er nú samt ekki neitt annað sem kemst að hjá mér í dag en þessi litli kappi;


Stefán Bjartur er eins árs í dag og hér er Topp 10 í samantekt liðins árs:
* Stefán byrjaði á því að fara sínar eigin leiðir, allt frá því hann kom í heiminn, hann vildi frekar nota neyðarútganginn.
* Stefán fékk að hlusta á Mutations með Beck uppá fæðingardeild, meðan hans var beðið. Platan er heldur róleg og var Stefán lengi á leiðinni, næst hef ég Midnite vultures meðferðis. Nokkurra mánaða gamall sýndi hann tilburði við að fíla Skítamóral, umsvifalaust var farið útí aðgerðir.
* Hann var eitthvað feiminn við brjóst mömmu sinnar og vildi frekar að uppí hann yrði stungið putta með grannri slöngu hvaðan sem brjóstamjólkinni var stýrt ofan í hann.
* Hann var lengi frameftir hárlaus aftan á hnakkanum. Og síðar líktist hann Steingrími J.Sigfússyni, á tímabili.
* Fyrstu brosin voru sérlega eftirminnileg ekki síst í ljósi þess að þau voru tilkomin af magaónæði og fylgdu oftar en ekki vindgangi.
* Hann var skírður í Hnífsdalskapellu, hvaðan sem öll mín trú og sannleikur er sprottinn. Athöfninni stýrði sr. Stína Gísladóttir af festu. Hún var í hempu með áletruninni IHS. Það er ekki langt síðan að ég hélt því fram að þetta væri JHS og merkti Jakob Hjálmarsson sóknarprestur.
* Við vorum lengi sannfærð um að við ættum von á stúlkubarni, allir vinir okkar töluðu alltaf um "hann", svo gekk vel að sættast á um strákanafn en ekki stelpunafn. Stelpunafnið sem við vorum svo komin niðrá varð síðan óþægilega fyrirferðarmikið í vinsælum sjónvarpsþætti um þetta leiti. Það verður þá síður ófrumlegt næst..þegar stelpan kemur.
* Um sex mánaða aldur varð gerð tilraun til að gefa honum mat, eitthvað annað en mjólk. Stöppuð varð kartafla, blönduð við smjör og honum boðið í teskeið. þá birtist fyrsti fyrirlitningarsvipurinn og jafnvel fyrsta orðið, sem var; "Hvaaa..!". Honum hefur ekki verið boðið uppá þetta aftur.
* Það leynir sér ekki þegar Stefán er að kúka, andlitsgeiflurnar minna á meistara Megas í góðum fíling.
* Stefán er kominn með mikið hár og þvílíkar krullur. Hann heillar alla uppúr skónum, m.a. ókunnuga en verst er að jafnaldrar hans eru margir dauðskelkaðir við hann og hefur hann grætt mörg ungabörnin.

6:09 e.h. Ekki vera feiminn

 
This page is powered by Blogger.