bryndísar&kristjánsbörn
bryndís stefáns
gunnar hjálmars
elín smára
árný gísla
sigrún bjarna
hálfdán hálfdáns
eiríkur hrafns
karl hallgríms
örn guðmunds
birna guðmunds
kristinn hermanns
steingrímur guðmunds
páll páls
smári karls
grímur atla
vidófjölskyldan
bókabúðin mín
hljómsveitin reykjavík!

Bloggið er dautt og internetið líka. Ég las það á netinu, á einhverri bloggsíðunni!


























 
Archives
<< current













 
This is where you stick random tidbits of information about yourself.



























Ég er Kriss og ég er Rokk.
 
18 ágúst 2003  
Sögur úr bókabransanum (Gísli Hjartar, láttu þetta vera!)!
Já, komið þið sæl og hjartanlega velkomin að skjánum. Það er nú allt gott að frétta af mér, svoleiðis, voða mikið að gera í vinnunni enda vertíð. Haustskólavertíðin. Við í bókabúðinni bjóðum þessa dagana uppá ólögleg samráð í samstarfi við bókaútgefendur, framhaldsskólanemar koma með veski pirraðra foreldra sinna og kaupa rándýrar bækur sem mætti halda að væru búnar til úr panda-skinni. Merkilegt hvað kennslubækur geta verið dýrari en aðrar þótt þær séu ekki endilega bundnar inn, ég hélt að þetta væri sami pappírinn?

Okkur gengur sérlega vel, við höfum fengið slatta af aukafólki, mestmegnis þó litlar sætar stelpur með spangir en nú fyrir helgi gladdist þó guminn ég, því ráðinn var til vinnu sem mótvægi við stelpurnar, nefnilega álftfirskur sjómaður að nafni Steini Sleggja. Sjálfur er ég hæstánægður með þetta, sennilega er þetta þó of mjúkt starf fyrir hann að staðaldri en þetta er skorputörn í þetta skiptið og hefur hann unnið vel, rutt frá sér verkefnum og hefur þegar sett svip sinn á búðina og hrist uppí fólki, vílar m.a. ekki fyrir sér að segja þeim djarfar sögur af sjónum sem vilja heyra, eða öllu heldur verða fyrir!!

Til vitnis um afrek hans í BMM þessa dagana fer hér á eftir stutt saga sem mikið hefur verið sóst eftir í bloggútfærslu:
Ég bað Steina að ráðast á stórt bretti af skólabókum sem kom inná gólf frá Blaðadreifingu og þurfti að ganga frá strax og verðmerkja, og sagði ég honum að taka jafnvel með sér tvær litlar stelpur í þetta. Sjálfur þurfti ég að fara uppá skrifstofu og hringja símtöl. Steini var ekki að tvínóna við hlutina og greip með sér tvær stelpur úr búðinni og færði þeim verðmerkibyssur. Ég hringdi eftir nokkrar mínútur og spurði hvort hann væri kominn af stað og sagði hann þá að hann hafi fundið tvær litlar sem til samans væru jafngamlar honum og ég hló. Steini flengdi þær áfram í verðmerkingunum og þær hlýddu en voru þó eitthvað að kvarta lítillega, " Hvenær verðum við búnar?", " Ég þarf að vera komin á annan stað kl.16.30", Steini sagði þeim einfaldlega að því minna orðagjálfur, því fyrr yrðu þær búnar!!

Eftir liðlega fimmtíu mínútur kom verkstjórinn Steini ásamt stúlkunum tveimur uppá skrifstofu og sagði að upp væri komið vandamál.
"Hafið þið séð þessar stúlkur áður?" spurði Steini, en ég og Elsa verslunarstjóri könnuðumst ekki alveg við þær og Elsa spurði hvað þær hétu.
"Silja og Sandra" svöruðu þær.
"Eruð þið að vinna hér?" spurði þá Elsa og setti upp skrýtinn svip.
"Nei, við erum bara að hjálpa honum" sagði þá Sandra og benti á Sleggjuna. Kom þá uppúr krafsinu að stelpurnar voru einungis saklausir viðskiptavinir niðrí búð þegar Sleggjan kom aðsvífandi og í einni hendingu hrifsaði þær í sitthvora lúkuna og kom þeim til verka.

Við hefðum kannski viljað þakka þeim fyrir eða jafnvel leysa þær út með gjöfum en hlátursrokurnar í okkur uppá skrifstofu hræddu litlu greyin svo þær flúðu undan í flæmingi og til þeirra hefur síðan ekki spurst. Þær gerðu náttúrulega ekkert rangt, voru bara duglegar. Ef ég væri fjórtán ára stelpa myndi ég varla óhlýðnast Steina Sleggju. Þess má geta að lokum að snillingurinn Steini er að leita sér að vinnu og ef þetta er ekki draumastarfsmaðurinn þá veit ég ekki hver það er! Steini er laus eftir nokkrar vikur, áhugasamir geta komið í Bókabúð Máls og menningar, Laugavegi 18, spurt eftir Steina eða talað við mig...!

Frægikarldaxins:..er loks kominn á kreik. Ég sá Georg Ólafsson labbandi útá götu í dag. Hann vinnur hjá Samkeppnisstofnun og er ótrúlega breskur í útliti. Hann er í raun mjög líkur Stephen Fry. "Ég mæli með því Georg minn að þú hringir í Stephen og biður hann að koma og aðstoða þig, þú veldur þessu sannarlega ekki einn!"

9:53 e.h. Ekki vera feiminn

 
This page is powered by Blogger.