bryndísar&kristjánsbörn
bryndís stefáns
gunnar hjálmars
elín smára
árný gísla
sigrún bjarna
hálfdán hálfdáns
eiríkur hrafns
karl hallgríms
örn guðmunds
birna guðmunds
kristinn hermanns
steingrímur guðmunds
páll páls
smári karls
grímur atla
vidófjölskyldan
bókabúðin mín
hljómsveitin reykjavík!

Bloggið er dautt og internetið líka. Ég las það á netinu, á einhverri bloggsíðunni!


























 
Archives
<< current













 
This is where you stick random tidbits of information about yourself.



























Ég er Kriss og ég er Rokk.
 
07 október 2003  
Eldgamla ýsa, ástkæra fýsa.
Það var naumast rokið þegar ég hjólaði úr vinnunni í dag, fólk var rosalega mikið að flýta sér og mér fannst ég greina skelfingarsvip á mörgum. Það var eins og allir væru að forða sér, ég hugsaði með mér hvort Heimsendir væri í nánd, hvort allt væri að fjúka til andskotans. Ég vaknaði þegar konan mín lagði rjúkandi soðna ýsu og kartöflur á borðstofuborðið. Gamla góða ýsan! Trúin flytur fjöll en ýsan flytur fólk aftur í hversdagsleikann.

Við Bryndís erum á leið til Kaupmannahafnar, förum eftir tvær vikur. Bjartur ætlar á meðan í hreina loftið fyrir vestan. Við ætlum bara að gera eitthvað skemmtilegt en síðan fer ég á þriggja daga námskeið á vegum VR og Pennans ásamt Benna verslunarstjóra Eymundssonar í Kringlunni. Ég þekki hann ekki neitt. Námskeiðið er í klukkustundarfjarlægð frá centrumi Köben, verst er þó að námskeiðið skuli bara ekki vera á Jótlandi, en þar býr bróðir minn ásamt fjölskyldu, það hefði verið gaman að hitta hann en það verður bara næst, og styttist í það.

Hljómsveitin Dr.Gunni mun spila á Airwaves næsta fimmtudag, þann 16.okt, kl.00.00, á Grand Rokk. Þið getið kynnst bandinu lítillega með því að fara á icelandairwaves.com og skoðað artists og smellt á Dr.Gunna, ég get það nú ekki sjálfur hér heima, gamalt windows?, annars hefði ég linkað á þetta. Svo fer nú óðum að styttast í Stóra hvell.


11:20 e.h. Ekki vera feiminn

 
This page is powered by Blogger.