bryndísar&kristjánsbörn
bryndís stefáns
gunnar hjálmars
elín smára
árný gísla
sigrún bjarna
hálfdán hálfdáns
eiríkur hrafns
karl hallgríms
örn guðmunds
birna guðmunds
kristinn hermanns
steingrímur guðmunds
páll páls
smári karls
grímur atla
vidófjölskyldan
bókabúðin mín
hljómsveitin reykjavík!

Bloggið er dautt og internetið líka. Ég las það á netinu, á einhverri bloggsíðunni!


























 
Archives
<< current













 
This is where you stick random tidbits of information about yourself.



























Ég er Kriss og ég er Rokk.
 
13 október 2003  
Hæ, hvað segiru?
(hafið þið ekki heyrt þegar Magga Vilhjálms segir þetta í Og vodafone auglýsingunni? Ógeðslega væmið og sleasy!)

Jæja, ha, hvað er að frétta? Jú, bara þetta venjulega. Vinna og borða og sofa og svona.. Bryndís er að skúra á mánudags- og miðvikudagskvöldum og tímabundið smá um helgar. Við erum að undirbúa okkur fyrir Danmerkurferðina í næstu viku. Við förum annan miðvikudag, Bjartur fer vestur í hreina loftið, til ammna og afna sinna í kjarrholti og túngötu, núna á mánudaginn (Sigga, þú lætur mig vita ef það er eitthvað vitlaust í textanum). Það verða nú viðbrigði. Annars ætlum við Bryndís bara að chilla í Köben, kíkja á íslendingaslóðir, strákana í Fjölni, Nonna Sig og Ingibjörgu, og jafnvel á bókasafnið til Árna Magg.


Airwaves hefst á miðvikudaginn. Við spilum á Grand Rokk kl. 00.00 á fimmtudagskvöldið. Gaman væri að sjá sem flesta, en alls ekki alla!

Ég horfði á Eddu-verðlaunin á föstudaginn, hundleiðinlegt. Nema það var fyndið að sjá close-up-ið á Steina, sem alltíeinu var orðinn lífsförunautur Ómars Ragnarssonar. Ég get ekki einu sinni ímyndað mér þá tvo í sama partýi. Ég er einn af þeim sem ekki fór á Nóa Albínóa í bíó, en ég tók upp Edduverðlaunaútsendinguna og er búinn að klippa saman Nóabrotin sem þar voru sýnd. Í grófum dráttum þá eru þetta efnistök myndarinnar: Nói býr í Bolungarvík. Þar er leiðinlegt svo hann hárreitir sig og verður alveg hárlaus. Pabbi hans heldur sig vera Elvis. Það er alltaf blóð í matinn heima hjá honum. Píanóið er falskt. Hann á ekki vekjara en mamma hans vekur hann með haglabyssu. Hann fer í banka með þennan sama vekjara en er rekinn út. Hann reynir að komast úr þessu skítapleisi með því að grafa holu. Hann reynir að fá sjoppustelpuna til að flýja með sér en hún er alltaf að vinna, svo að Greipur fer bara með honum.


10:45 e.h. Ekki vera feiminn

 
This page is powered by Blogger.