bryndísar&kristjánsbörn
bryndís stefáns
gunnar hjálmars
elín smára
árný gísla
sigrún bjarna
hálfdán hálfdáns
eiríkur hrafns
karl hallgríms
örn guðmunds
birna guðmunds
kristinn hermanns
steingrímur guðmunds
páll páls
smári karls
grímur atla
vidófjölskyldan
bókabúðin mín
hljómsveitin reykjavík!

Bloggið er dautt og internetið líka. Ég las það á netinu, á einhverri bloggsíðunni!


























 
Archives
<< current













 
This is where you stick random tidbits of information about yourself.



























Ég er Kriss og ég er Rokk.
 
20 október 2003  
På onsdag skal vi rejse til köbenhavn og måske få store fadöl og smörrebröd og blive pissefuld...måske! (ég veit ekki með smörrebrauðið)
Mánudagur. Ég var hjá sálfræðingi um daginn, hann hjálpar mér að takast á við mánudaga. Hann lagði upp að það besta við t.d. þennan mánudag væri að það er rosalega langt í næsta mánudag. En allt snýst þetta nefnilega um hugsun, líðan og hegðun. H.L.H...! Maður hefur val um hvernig manni líður. Maður ræður því hvort maður komi andvarpandi eða valhoppandi í vinnuna á mánudögum.

Airwaves búið. Ég sá SKE í þjóðleikhúskjallaranum, það var alltílagi. Troðfullur kjallarinn af gáfumönnum með fingur á höku. Ég smellpassaði þarna inn. Á laugardaginn sá ég svo Mínus á Gauknum og síðar Eighties Matchbox B-Line disaster. Mínus voru í fantastuði og var þetta í fyrsta skipti sem ég sé Mínus læf, en mig hefur dreymt það gerast. Eighties Matchbox voru snarklikkaðir og ég var að fíla þá geðveikt en hávaðinn var aðeins of brútal. Svo vorum við strákarnir í Dr.Gunna líka að spila á Grand á fimmtudag, það gekk voða vel og ég sá í dag að Árni Matt hjá Morgunblaðinu gaf okkur frábæra dóma fyrir konsertinn. Þið getið annars lesið um
giggið hjá Gunna.

Við erum að fara til Kaupmannahafnar. Eigum að mæta í rútuna um 5.30 næstu nótt. Þetta verður ágætt, við Bryndís fáum smá kvolitítæm saman og svo fer ég á ráðstefnu bóksala í Skandinavíu. Hún verður haldin í Karrebæksminde, í suðvesturátt frá miðborg Köben.

Frægikalldagsins: Stefán Bjartur Kristjánsson, það var bara tímaspursmál hvenær röðin kæmi að honum. Kappinn atarna er byrjaður að labba óstuddur eins og herforingi (eins og fullur herforingi), en hann fór vestur í hreina loftið í morgun og verður í viku eða þartil á sunnudag. Við erum strax byrjuð að sakna hans óheyrilega og leyfi ég mér að efast um að við eigum eftir að sofa mikið í nótt. Bjartur minn, ef þú ert að lesa þetta; " við elskum þig"....

11:15 e.h. Ekki vera feiminn

 
This page is powered by Blogger.