bryndísar&kristjánsbörn
bryndís stefáns
gunnar hjálmars
elín smára
árný gísla
sigrún bjarna
hálfdán hálfdáns
eiríkur hrafns
karl hallgríms
örn guðmunds
birna guðmunds
kristinn hermanns
steingrímur guðmunds
páll páls
smári karls
grímur atla
vidófjölskyldan
bókabúðin mín
hljómsveitin reykjavík!

Bloggið er dautt og internetið líka. Ég las það á netinu, á einhverri bloggsíðunni!


























 
Archives
<< current













 
This is where you stick random tidbits of information about yourself.



























Ég er Kriss og ég er Rokk.
 
04 nóvember 2003  
Í Danmörku. Við Bryndís vorum búin að ákveða að eyða einum degi í verslanabrölt og klára það svo það yrði frá, fimmtudagurinn var það heillin og við flúðum úr geigvænlegum kulda á Strikinu inn í verslunarmiðstöðina Fisketorvet sem er skammt undan lestarstöðinni. Þar var hlýtt og við náðum að kaupa heilmikið þar, einfaldlega vegna þess að þar eru allar búðir sem maður vill heimsækja. Til dæmis H & M (þ.e. Hannes og Mörður) en þar keypti ég ansi hlýja úlpu (grunlaus um tískuna í dag) ásamt mörgu öðru.

Föstudagurinn, líkt og miðvikudagurinn fór í næsheit, en á föstudeginum flökkuðum við aðeins um borgina. Byrjuðum á því að fara uppí Sívala turn og þaðan ákváðum við hvert skyldi stefna. Við fórum víða en minnistæðast er göngutúrinn okkar um Kristjaníu, þar sem hver rassían eftir annarri er framkvæmd að lögreglunni þessa dagana. Það er geysilega merkilegt að labba þarna um og sérstakt að fara aðeins út fyrir hið helsta túristasvæði og sjá híbýli fólks, fólksins sem er ekki útúrreykt alla daga og kemur óorði á alla aðra íbúa. Helstu vonbrigði dagsins voru á kínverskum veitingastað í miðbænum seinn um kvöldið, þar voru þeir helst til of litlir og matgrannir, þessir dönsku kínverjar!

Á laugardeginum skildu leiðir, Bryndís fór til Möggu vinkonu sinnar í Óðinsvéum en ég fór með vinum mínum í bókabúðum Skandinavíu, með rútu til suðvestur Sjálands og átti þar fína ráðstefnudaga. Ég held ég fari ekki að tíunda það sem fór þar fram en ég kem upprifinn til baka og tilbúinn að halda uppi heiðri starfi bóksalans. Það er mikill munur á þessu starfsgildi annars staðar á Norðurlöndum en hér. Vissuð þið til dæmis að rúm 60% starfsfólks í bókabúðum Danmerkur eru faglærðir bóksalar með tveggja ára nám að baki? Tveggja ára samningsbundið iðnnám líkt og með t.a.m. hárskerann hér!

11:30 e.h. Ekki vera feiminn

 
This page is powered by Blogger.