bryndísar&kristjánsbörn
bryndís stefáns
gunnar hjálmars
elín smára
árný gísla
sigrún bjarna
hálfdán hálfdáns
eiríkur hrafns
karl hallgríms
örn guðmunds
birna guðmunds
kristinn hermanns
steingrímur guðmunds
páll páls
smári karls
grímur atla
vidófjölskyldan
bókabúðin mín
hljómsveitin reykjavík!

Bloggið er dautt og internetið líka. Ég las það á netinu, á einhverri bloggsíðunni!


























 
Archives
<< current













 
This is where you stick random tidbits of information about yourself.



























Ég er Kriss og ég er Rokk.
 
05 nóvember 2003  
Er ég kunnuglegur..!
Það var svo merkilegt að þegar ég var á rölti í dönsku smáralindinni, Fisketorvet, þá mætti ég náunga sem horfði voða mikið á mig og sagði svo "blessaður"! Mér var brugðið og átti í miklum erfiðleikum með að þekkja hann, mér var gjörsamlega fyrirmunað að þekkja hinn snoðklippta, vel þykka mann með gleraugu og í KR-peysu. Ég spurði þá vandræðalega, "...á ég að þekkja þig"? "Nei, ég bara kannast við þig" sagði gaurinn. Klassískt með íslendinga í útlöndum, allir voða hressir og heilsast en þekkjast alls ekki þegar heim er komið. Feiti KR-ingurinn þekkti mig ekki baun, hann bara kannaðist svo við mig og það sem meira er, hann krafðist þess að ég ræki lífshlaup mitt svo hann gæti fengið einhverja tengingu!

Hvernig er það, er ég svona kunnuglegur gaur? Er ég karakter sem verður aldrei neitt frægur en fólk mun kannast eitthvað við mig. Ég lendi í þessu ítrekað. Síðasta vetur fórum við með vinum okkar, Sigga og Berglindi, til Vestmannaeyja og hittum þar foreldra þeirra, mamma hans Sigga kannaðist rosalega við mig. Fólk er alltaf að heilsa mér útá götu, og þá kemur maður sér í algjöra klemmu á þessu litla landi; hversu vel þekkir maður fólkið sem maður heilsar? Það er einn kaupmaður á Laugaveginum sem heilsar mér alltaf og spjallar, gefum okkur að ég myndi gleyma stígvéli hjá honum og hann ætlaði að kalla á eftir mér, hvað myndi gaurinn segja; Hei, þarna....manni? Ég er ekki endilega ánægður með þetta og þetta er ekki eitthvað til að gorta sig af. Ég hlýt að vera svona einstaklega ófrumlegur í útliti eða sérlega minnistæður með eindæmum...



11:14 e.h. Ekki vera feiminn

 
This page is powered by Blogger.