bryndísar&kristjánsbörn
bryndís stefáns
gunnar hjálmars
elín smára
árný gísla
sigrún bjarna
hálfdán hálfdáns
eiríkur hrafns
karl hallgríms
örn guðmunds
birna guðmunds
kristinn hermanns
steingrímur guðmunds
páll páls
smári karls
grímur atla
vidófjölskyldan
bókabúðin mín
hljómsveitin reykjavík!

Bloggið er dautt og internetið líka. Ég las það á netinu, á einhverri bloggsíðunni!


























 
Archives
<< current













 
This is where you stick random tidbits of information about yourself.



























Ég er Kriss og ég er Rokk.
 
09 nóvember 2003  
Helgi Kriss og co.
Þá er þessari löngu helgi senn að ljúka. Mér finnst ég vera búinn að vera ægilega lengi frá vinnu en ég var lítið sem ekkert við á föstudeginum. Þá, um hádegisbil, hitti ég foreldra mína sem höfðu komu keyrandi frá Ísafirði daginn áður og saman ásamt systrum mínum ókum við til Njarðvíkur þar sem Haukur Ingason, bróðir mömmu, var jarðsunginn. Haukur lést í síðustu viku, 73 ára. Haukur var ákaflega indæll maður og vel liðinn af öllum sem til hans þekktu, hann var víst voða mikið í félagsstörfum á yngri árum, í leiklist á skólaárum sínum og hóf snemma að hafa verslunarstörf að atvinnu, hvað hann vann við lunga sinnar ævi. Hljómar allt ótrúlega kunnuglega í mínum eyrum. Margir segja að ég sé lifandi eftirmynd hans, þ.e. í útliti!

Smári Karlsson kom svo í heimsókn til mín á föstudagkvöldið og áttum við saman gagnkynhneigða stund, að hans ósk...ekki það að ég hafi beðið um eitthvað annað.

Laugardagur er þvottadagur. Og fjölskyldan þreif heimilið og fór svo í bað. Eftir það, sápustrokin og tandurhrein, litum við við hjá bændunum á Lambastað neðri en þeir voru nýbúnir að hræra í vöfflur og þeyta rjóma og nutum við veitinganna til ýtrasta. Frá Lambastað efri, heimili yfirbóndans, mátti greina miklar drunur og í þann mund sem við lögðum af stað aftur heim á leið, gnæfði hávaðinn yfir allt svo ekki heyrðist hvort bíllinn væri kominn í gang. The Overfarmer var að hlusta á Who sem er ekki hlustvænlegt öðruvísi en hátt.

Sunnudagurinn fór rólega af stað. Þeir koma nú sjaldnast með offorsi og eru oft helst til tíðindalitlir. Við Bjartur fórum í göngutúr eftir Einræðisherran, Bryndís fór að skúra og svo að sauma. Mér leiðist sunnudagar, maður bíður eftir að vinnuvika byrji. Sunnudagar eru eins og frímínútur, maður veit aldrei hvað maður á að gera, stendur bara eins og fáviti og bíður eftir að hringt sé inn. Annars kom Gunnar með Stóra hvell fullmixaðan og nær tilbúinn til mín í morgun. Hljómar rosalega vel. Þetta er frábær plata og verður gaman að sjá hvernig fólk mun fíla hana. Þetta er allt annað en óspennandi popp.

Kaja systir mín á afmæli í dag...!

11:26 e.h. Ekki vera feiminn

 
This page is powered by Blogger.