bryndísar&kristjánsbörn
bryndís stefáns
gunnar hjálmars
elín smára
árný gísla
sigrún bjarna
hálfdán hálfdáns
eiríkur hrafns
karl hallgríms
örn guðmunds
birna guðmunds
kristinn hermanns
steingrímur guðmunds
páll páls
smári karls
grímur atla
vidófjölskyldan
bókabúðin mín
hljómsveitin reykjavík!

Bloggið er dautt og internetið líka. Ég las það á netinu, á einhverri bloggsíðunni!


























 
Archives
<< current













 
This is where you stick random tidbits of information about yourself.



























Ég er Kriss og ég er Rokk.
 
12 nóvember 2003  
Til í stuðið!
Jæja, hvað er svo að frétta? Jú, það er allt að gerast, fjörið að bresta á í bókabransanum, og í plötubransanum. Ég fór á bókakynningu útgáfunnar Eddu í morgun og þaðan er margt ágætt að koma. Segi það meira að segja hér að hugsanlega gæti mér dottið í hug að lesa Hallgrím Helgason, þrátt fyrir hans síðustu skrif, Horror Íslands. Hin væntanlega bók hans mun heita Herra Alheimur og er hálfgerð Hollywoodmynd. Aðalhlutverkið leikur Marlon Brando en hann leikur Guð, sem nýlega hefur frétt að á jörðinni sé búið að klóna manneskju og ákveður hann því að eyða öllu lífi þar. Aðrir leikendur eru Woody Allen, Julia Roberts, Anthony Hopkins og Salman Rushdie sem leikur að sjálfsögðu klikkaða vísindamanninn.

Ánægður með DV-liðið, spennandi að sjá hvernig menn ná að spila saman. Svei mér þá ef maður gefur DV-inu ekki tækifæri aftur. Horfði á Ísland í dag áðan, djísus hvað mér finnst umsjónarmennirnir glataðir. Jóhanna kynnti "Rikshow" til sögunnar og sagði eitthvað fleira glatað, um daginn fílaði hún sig geðveikt intellectual og vitnaði í bók eftir D.J. Salinger, en ekki J.D.Salinger. Það er samt næstum þannig að þau séu skárri en eftirbátar þeirra á morgunvaktinni. Svo var þarna fyndnasti maður Íslands 2003, kræst! Ég er búinn að sjá hann nokkrum sinnum í fjölmiðlum uppá síðkastið, Gísli Pétur Hinriksson. Ef hann er það fyndnasta í dag þá er ekkert að gerast. Hann var geðveikt að rembast, og reyndi að líkjast Jóni Gnarr með engum árangri. Spaugstofan, einu mennirnir sem eru að gera eitthvað.

Ætli maður fari ekki inn í herbergi að lesa, Da Vinci lykillinn, mæli með henni. Þetta er búið að vera skrýtið kvöld og byrjaði svolítið ógnvænlega, fyrst hringdi kona og spurði um Salvöru, Bryndís svaraði því til að engin Salvör byggi hér. Síminn hringir aftur eftir klukkustund og spurt er um Guðmundu, ég sagði manninum að vanda valið á tökkunum ef hann væri ekki með þá feitustu putta sem sögur færu af. Um mitt kvöld er svo hringt á dyrabjölluna, ég fer til dyra og úti standa kona og strákur og spyrja um Steinunni. Fyrir utan þetta voru tvö umslög í bréfalúgunni sem ekki voru til okkar, við vorum reyndar fegin því þetta voru klárlega morðhótanir sem áttu að rata til þekkts athafnakokks sem ekki býr í húsinu. Við erum svona vinsælasta "vitlausa númer" og vinsælasta "húsavilltin" í bænum í dag.

Ég skora á alla sem þetta lesa að koma á Grand Rokk annað kvöld en þar ætlum við í Dr.Gunna að rokka útí eitt með 200.000 naglbítum. Kl. 22.00, 500,- kr. inn! Missið svo ekki af tveimur liðsmönnum Dr.Gunna í viðtali um kl. 09.00 í fyrramálið í þætti þeirra Sigurjóns Kjartanssonar og Gunnars Hjálmarssonar, Zombí...

Einnig væri gaman að sjá sem flesta í Bókabúð Máls og menningar, Laugavegi 18 á föstudag kl. 17.30 en þá ætlar sönggyðjan Eivör Pálsdóttir að flytja nokkur lög með hljómsveit sinni.

10:40 e.h. Ekki vera feiminn

 
This page is powered by Blogger.