bryndísar&kristjánsbörn
bryndís stefáns
gunnar hjálmars
elín smára
árný gísla
sigrún bjarna
hálfdán hálfdáns
eiríkur hrafns
karl hallgríms
örn guðmunds
birna guðmunds
kristinn hermanns
steingrímur guðmunds
páll páls
smári karls
grímur atla
vidófjölskyldan
bókabúðin mín
hljómsveitin reykjavík!

Bloggið er dautt og internetið líka. Ég las það á netinu, á einhverri bloggsíðunni!


























 
Archives
<< current













 
This is where you stick random tidbits of information about yourself.



























Ég er Kriss og ég er Rokk.
 
08 febrúar 2004  
Aaaarghhhh!..ég var búinn að gefa skýrslu eftir helgina, búinn að útskýra fyrir ykkur kæru lesendur hina einkennilegu þörf á sunnudagskvöldi að hripa niður helstu tíðindi helgarinnar en hvað gerist þá? Ég vað að hlusta á músik í headphones þegar ég trommaði á ESC takkann og allt hvarf.

Helgin var engu að síður í rólegri kantinum og ekki frá mörgu að segja! Vinnuhelgi hjá mér. Stefán er búinn að vera veikur síðustu daga og fjölskyldan hefur lítið sofið. Mikið er búið að horfa á sjónvarp og hef ég komist að því að:
*Ævintýrahornið í Stundinni okkar, sem er í túlkun Dóra Gylfa, er með því skemmtilegasta í íslenskri dagskrárgerð þessa dagana!
* Ólafur Elíasson hlýtur að hafa leikið Brjánsa í Sódómu Reykjavík.
* Ég á tvær plötur með Bjartmari Guðlaugssyni heima á Ísafirði, og fékk ég hjá honum eiginhandaráritun á Ísafjarðarflugvelli árið 1987.

Hljómsveitin Homebreakers fékk inn hjá Klink og Bank í gamla Fréttablaðshúsinu og getur nú framið list sína við hlið alræmdra listaspíra, við erum í sama rými og Lab-Loki, leikarar og dansarar og munum þaðan koma að dæma lifendur og dauða...nei, djók! Þar verður framinn tangó.


10:25 e.h. Ekki vera feiminn

 
This page is powered by Blogger.