bryndísar&kristjánsbörn
bryndís stefáns
gunnar hjálmars
elín smára
árný gísla
sigrún bjarna
hálfdán hálfdáns
eiríkur hrafns
karl hallgríms
örn guðmunds
birna guðmunds
kristinn hermanns
steingrímur guðmunds
páll páls
smári karls
grímur atla
vidófjölskyldan
bókabúðin mín
hljómsveitin reykjavík!

Bloggið er dautt og internetið líka. Ég las það á netinu, á einhverri bloggsíðunni!


























 
Archives
<< current













 
This is where you stick random tidbits of information about yourself.



























Ég er Kriss og ég er Rokk.
 
01 febrúar 2004  
Djöfull er gaman!
Já, svei mér þetta var nú fínasta helgi. Djöfuls þorrinn blótaður í gær í góðra vina hópi. Allir voru í sínu fínasta, með uppfullt trogið af kræsingum og skemmtiatriði í vasanum. Verðlaun voru veitt fyrir besta skemmtiatriðið og kenndi þar ýmissa grasa; ljóðabálkar voru lesnir, leikþættir fluttir, lesið úr bréfum Steinólfs úr Fagradal, töfrabrögð, ádeilur, gjörningar, krummavísur og frumsamdar rokkóperur fluttar svo fátt eitt sé nefnt. Á endanum fór það nú svo að Háli Slikk sigraði með sínum einlæga flutningi flókinna töfrabragða og hlaut vegleg verðlaun; Stiklur Ómars Ragnarssonar þar sem hann var á ferð um Selárdal, og Grænlenskar þjóðsögur. Páll Einarsson hlaut annað sætið fyrir tregafulla túlkun sína á öðrum þætti frumsaminnar rokkóperu og bar þátturinn nafnið "Söngur krypplingsins", Bryndís Stefáns og Guðmundur Halldórs deildu með sér þriðja sætinu, Bryndís fyrir Krummavísu útsetta fyrir þverflautu og hetjutenór og Guðmundur fyrir harðan áróður fluttan á rafmagnsgítar. Djöfull var gaman.

Nú fer hljómsveit Dr.Gunna að vakna til lífsins aftur og mun gera víðreist á vormánuðum. Allir erum við eldhressir, Gunnar hættur að leika við Sigurjón og hefur hresstst mikið við það. Þótt hann sé kannski gamall, vitlaus og sköllóttur þá er hann þó hress! Grímur er á fullu að umbast, bókar okkur í hvert krummaskuð og sendir okkur jafnvel út fyrir landssteina. Grímur lætur hluti gerast.

Mánudagur á morgun, mér finnst mánudagar fínir! Steikt ýsa í rassi..nei, ég meina í raspi á Lóuhreiðri. Enter heimsótti mig í bókabúðina í síðustu viku og sagði mér þá meðal annars að Baggalútur væri á leiðinni í útvarpið, þ.e. Rás 2, þeir byrja á morgun eftir 17.00 fréttir. Sem þýðir þá að ég næ aldrei að hlusta... þetta hlýtur að verða endurtekið, örugglega eftir 19.00 fréttir. Vonum það!

Denni og fjölskylda bara flutt vestur! Ræturnar kalla! Við sn?um öll aftur. Roots bloody roots! Við höfum ekki mikið hist á þessum Rvk. kafla, hittumst kannski oftar framvegis! Það hljómar kannski frekar eigingjarnt en ég er bara ánægður með kallinn að flytja vestur, gott að vita af góðum þar og fær maður þá vonandi sjóðheita Ísafjarðarpistla með morgunkaffinu. Denni minn, hjálpaðu svo félaga mínum og þínum æskuvini með "dagbók lögreglu"!

Jæja, greiðendur afnotagjalda athugið, best að drífa sig til að missa ekki af popppunkti endursýndum. Alltaf ókeypis! Asnalegt af RÚV að vilja ekki sýna Skjás 1 auglýsinguna, RÚVarar telja Skjá 1 hafa sig að háði með orðalaginu! Hver man ekki eftir auglysingu RÚV til auglýsenda; lítur auglýsingin þín svona út (öll rugluð), þar er komið fínt fordæmi fyrir háði!
Jæja, pppp!

10:51 e.h. Ekki vera feiminn

 
This page is powered by Blogger.