bryndísar&kristjánsbörn
bryndís stefáns
gunnar hjálmars
elín smára
árný gísla
sigrún bjarna
hálfdán hálfdáns
eiríkur hrafns
karl hallgríms
örn guðmunds
birna guðmunds
kristinn hermanns
steingrímur guðmunds
páll páls
smári karls
grímur atla
vidófjölskyldan
bókabúðin mín
hljómsveitin reykjavík!

Bloggið er dautt og internetið líka. Ég las það á netinu, á einhverri bloggsíðunni!


























 
Archives
<< current













 
This is where you stick random tidbits of information about yourself.



























Ég er Kriss og ég er Rokk.
 
14 febrúar 2004  
Hinn heimurinn!
Ég varð fyrir áfalli á miðvikudaginn. Þannig er að ég hef staðið í þeirri trú að margt af þessu fólki sem er alltaf í fjölmiðlum, sjónvarpinu, séð og heyrt og svoleiðis væri bara hreinlega ekki til í raunveruleikanum. Sveppi og Auddi...það heitir enginn svoleiðis! Ég í mínum einfaldleika ferðast að heiman úr hlíðunum, beint í Mál og menningu, þaðan í Lóuhreiður og aftur heim. Þetta er heimurinn minn. Hinn heimurinn; Popp tíví, FM 95,7, Vetrargarðurinn, Hverfisbarinn, Astro og það allt hef ég bara einfaldlega séð í sjónvarpinu. Á miðvikudaginn fór ég ásamt Gunnari og Guðmundi akandi í Smáralind, og í fyrsta skipti á veitingastaðinn Thank God It´s Friday og borðuðum við þar fínustu máltíð. Eftir matinn hinsvegar sá ég alltíeinu ljóslifandi fyrir framan mig Ædoldroppátið Tinnu Sardínu eða hvað hún heitir...hún var púandi Salem og svolgrandi öl. Eftir þetta sjokk opnuðust flóðgáttirnar frá Vetrargarðinum og komu þau streymandi inn og í opið geðið á mér; strákarnir í Svörtum fötum, Þröstur þrjúþúsund, Karó á FM, Á móti sól, Doddi litli, Einar Bárðar, Svali, Kiddi bigfoot og svo mætti lengi telja....! Ég var á svipstundu kominn inní sjónvarpið, var kominn með hlutverk í Hinum heiminum. En það átti ekki eftir að standa lengi yfir, okkur var gefið illt auga úr öllum áttum og við náðum skilaboðunum og snáfuðum á brott.

Á Laugavegsgöngu minni um daginn hitti ég Jón Ólafsson, "couple of times" sagði hann og óskaði mér gleðilegs nýs árs. Ég fagnaði honum sem hetju, frelsishetju, "Jón, þú hefur komið "góða stráknum" aftur á kortið, til lukku með titilinn". Hann þakkaði mér fyrir og tók undir mín orð og sagði mér jafnframt að Dóri Gylfa hafi hringt í sig, og taldi hann sjálfan sig afar líklegan sem næsta kandídat í Kynþokka ársins 2005! Ég upplýsti Jón um æskuminningu mína sem rifjaðist upp fyrir mér á dögunum; ég sat í eldhúsinu hjá Maju systur í Hnífsdal, árið 1985 og las Vikuna, þar var viðtal við Bítlavinafélagið, hverra ég var mikill aðdáandi þá dagana. Þar höfðu menn ýmislegt að segja og sagði þá Jón m.a.; "ég er kannski ekki fallegasti maður í heimi, en ef þú horfir á mig í 24 klukkustundir samfleytt, þá byrjar þú að elska mig"! Þetta eru dagar góðu strákana. "Getum við ekki bara verið vinir?...heyrir sögunni til!

12:34 f.h. Ekki vera feiminn

 
This page is powered by Blogger.