bryndísar&kristjánsbörn
bryndís stefáns
gunnar hjálmars
elín smára
árný gísla
sigrún bjarna
hálfdán hálfdáns
eiríkur hrafns
karl hallgríms
örn guðmunds
birna guðmunds
kristinn hermanns
steingrímur guðmunds
páll páls
smári karls
grímur atla
vidófjölskyldan
bókabúðin mín
hljómsveitin reykjavík!

Bloggið er dautt og internetið líka. Ég las það á netinu, á einhverri bloggsíðunni!


























 
Archives
<< current













 
This is where you stick random tidbits of information about yourself.



























Ég er Kriss og ég er Rokk.
 
25 febrúar 2004  
Já, svei mér þá. Jújú, við í Dr.Gunna erum á fleygiferð þessa dagana og nóg er hægt að skrafa um það. Best að vera ekki að tala mikið um það, Gunnar var skammaður í bak og fyrir af lesendum hversu mikið hann skrifaði um sjálfan sig og athafnir sínar. Við stefnum jafnframt á leikför um landið á næstu vikum og svo í víking í endaðan apríl til Kaupmannahafnar, þar sem við munum m.a. spila á þessum stað! Fengum dóm
hér! Engin skömm að þessu.

Við Stefbjartur fórum í blómabúð á sunnudag og keyptum fyrir dísina okkar orkídeu, höfðum fengið boð um áður að henni langaði kannski í svoleiðis plöntu. Ég labbaði sposkur að afgreiðsluborðinu um leið og ég hugsaði hversu mikið af orkídeum ég ætti að kaupa. Tvímælalaust einhverja oddatölu, þrjár, sjö eða kannski bara tylft. Afgreiðslustelpan tjáði mér svo að þær væru allar búnar, en mér til ánægju fann hún eina! Eina ferska orkídeu! Í potti. Ég keypti hana, ágætlega glaður í bragði en blessuð plantan var eitthvað óhress að sjá. Hún var ægilega niðurlút og fölbleik. Á leiðinni út romsaði afgreiðslustúlkan út úr sér eftirfarandi; "..já, vökva bara einn bolla á viku, hún vill helst regnvatn, takið hana með í sturtu, hún má ekki vera í of mikilli birtu en samt einhverri, eftir nokkra mánuði leggst hún í dvala þá setjið hana í geymslu í mánuð eða svo og takið hana svo út." Já, þannig að núna erum við orðin fjögurra manna fjölskylda, þar sem orkídean þarfnast mestrar umhyggju. Þetta er miklu meira vesen en með Stefán, það þarf ekki að safna regnvatni fyrir hann.

Kiddý bað mig um að athuga hvort tímaritið Lopi og band væri til ennþá. Það var nú ekki svo, og enginn vissi um tildrög blaðsins. En best þykir mér þetta nafn; Lopi og band. Flott nafn á hljómsveit. Hljómar eins og notalegur og bangsalegur söngvari ásamt undirleikurum.

Endilega lítið inn til Fjalars, þar er skemmtileg lesning um fólk sem "misskilur sjálft sig", eins og einhver sagði forðum.

11:18 e.h. Ekki vera feiminn

 
This page is powered by Blogger.