bryndísar&kristjánsbörn
bryndís stefáns
gunnar hjálmars
elín smára
árný gísla
sigrún bjarna
hálfdán hálfdáns
eiríkur hrafns
karl hallgríms
örn guðmunds
birna guðmunds
kristinn hermanns
steingrímur guðmunds
páll páls
smári karls
grímur atla
vidófjölskyldan
bókabúðin mín
hljómsveitin reykjavík!

Bloggið er dautt og internetið líka. Ég las það á netinu, á einhverri bloggsíðunni!


























 
Archives
<< current













 
This is where you stick random tidbits of information about yourself.



























Ég er Kriss og ég er Rokk.
 
17 febrúar 2004  
Umhleypingar!
Nú er vor í lofti. Það fara fram umhleypingar í hausnum á manni. Maður lekur í og úr vinnu. Við Bryndís fórum út á laugardaginn, m.a. í afmæli til Hauks frænda, það var skemmtilegt og fórum við svo á 22 og tókum léttan snúning fyrir háttinn. Þetta var allt ferlega næs. Stefán Bjartur fór í heimsókn til Bryndísar frænku á meðan, og Halldórs og Bárðar Bryndísarsona, hann fílar það einstaklega vel. Á sunnudagsmorgninum fengum við svo tækifæri til að sofa út, en geðsjúklingurinn ég gerði það alls ekki. Málið var að í partíinu kvöldið áður var Elín Smára með vinkonu sinni, sem sagðist vera dóttir Birgis Sigurðssonar en samt ekki rithöfundarins. Þetta er svo sem ekki í frásögur færandi nema að þetta fékk mig til að hugsa voðalega mikið hvað bók Birgis Sigurðssonar frá árinu 2000 héti! Ég vaknaði kl.09.00 með harmkvælum eftir nokkurra stunda martröð, veltandi fyrir mér nafni bókarinnar, hélt því svo áfram vakandi fram til kl.10.53, þegar ég fattaði loks að helv.. bókin heitir Ljósið í vatninu. Þá sofnaði ég aftur um stund..

Ég er einstaklega ánægður með endurkomu Frasier-þáttana! Ég hætti nefnilega að horfa fyrir tæpum tíu þáttum síðan en þá var Niles að fá fyrir hjartað eða eitthvað. Ég hélt að þetta væru gamanþættir og maður ætti að hafa gaman að þeim, en þarna var ég að sjálfsögðu líka að fá hjartaáfall, eins og tilhneigingin er með mig. Ég má nefnilega ekki einu sinni lesa um einhvern sjúkdóm þá er ég kominn með hann. Síðustu þrír þættir hafa verið ansi hreint góðir, fyrst kom Elvis Costello, svo Dr.Phil og nú síðast einhver kall sem var blanda af Frasier og Niles...

Oj bara! Smáborgaralegasta snobb í heimi er vafalaust Sunnukórinn!

Það er ekki nóg með að Bryndís systur hafi verið svo góð að passa litla Bjart á laugardagskvöldið, þegar hún kom með hann á sunnudeginum fengum við kaupauka; nýja spólu í bílinn, nýbakaða upptöku af White Stripes og safn af Johnny Cash. Frábært.


10:40 e.h. Ekki vera feiminn

 
This page is powered by Blogger.