bryndísar&kristjánsbörn
bryndís stefáns
gunnar hjálmars
elín smára
árný gísla
sigrún bjarna
hálfdán hálfdáns
eiríkur hrafns
karl hallgríms
örn guðmunds
birna guðmunds
kristinn hermanns
steingrímur guðmunds
páll páls
smári karls
grímur atla
vidófjölskyldan
bókabúðin mín
hljómsveitin reykjavík!

Bloggið er dautt og internetið líka. Ég las það á netinu, á einhverri bloggsíðunni!


























 
Archives
<< current













 
This is where you stick random tidbits of information about yourself.



























Ég er Kriss og ég er Rokk.
 
07 september 2004  
,, ..steig niður til heljar, reis á þriðja degi aftur uppfrá dauðum"
Jæja, nú er komin glæný fartölva á heimilið, stafræn myndavél og ilmandi þráðlaust net. Kallar það ekki á endurnýjun lífdaga. Bryndís er byrjuð í kennaraháskólanum, á fullt í fangi með að læra uppá nýtt hvernig maður lærir..! Stefbjartur er rosa ánægður á leikskólanum Sólhlíð, þar er hann frá kl. 08.15 til 16.15. Þar er einnig vinur hans, hann Ómar Smári og sömuleiðis sonur Rúnars Freys og Selmu Björns, Gísli Björn (örugglega skírður í höfuðið á Gísla Marteini og Birni Bjarnasyni)!
Svona líða dagarnir hjá, Bryndís í skólanum, saumar þess á milli, fer svo að skúra eftir að ég er búinn í vinnu, síðan heim að læra. Þegar hún er ekki að skúra á kvöldin þá fer ég á hljómsveitaræfingar. Heilmikið er að gera í vinnunni og allt gengur vel. Við Bryndís reynum hve mest við getum að eiga góða stund með Stefáni, og passa okkur á því að tíminn frá kl.16.00 til 20.000 sé ekki einhver streitutími. Annars ákváðu þær Bryndís og Sigrún María að skiptast á pössunum á börnum okkar, svo bæði ég og Briss, og aftur Sigrún og Gísli ættum reglulega kvöld fyrir okkur. Þá getum við farið í bíó eð eitthvað frábært... !
Vá, hvað ég er kominn úr æfingu.

10:30 e.h. Ekki vera feiminn

 
This page is powered by Blogger.