bryndísar&kristjánsbörn
bryndís stefáns
gunnar hjálmars
elín smára
árný gísla
sigrún bjarna
hálfdán hálfdáns
eiríkur hrafns
karl hallgríms
örn guðmunds
birna guðmunds
kristinn hermanns
steingrímur guðmunds
páll páls
smári karls
grímur atla
vidófjölskyldan
bókabúðin mín
hljómsveitin reykjavík!

Bloggið er dautt og internetið líka. Ég las það á netinu, á einhverri bloggsíðunni!


























 
Archives
<< current













 
This is where you stick random tidbits of information about yourself.



























Ég er Kriss og ég er Rokk.
 
19 september 2004  
Ísfirðingapestin ógurlega!
..og ég er frá Hnífsdal!
Þetta var frekar slöpp helgi. Öllu heldur var ég slappur, lá fársjúkur með hitavellu í sólarhring. Ég var einmitt nýbúinn að lesa um hitavelluna hans Gunnars þegar ég lagðist sjálfur. Ætli að pestin geti borist í gegnum internetið, í gegnum símaleiðslurnar. Góð samsæriskenning. Því betri tenging, því harkalegri pest. Aðfararnótt laugardags, um það leyti þegar hitinn var að blossa upp, dreymdi mig að mér væri óbærilega kalt og heyrði þá í útvarpinu að upp væri komin sérstök ísfirðingakuldapest, ég reyndi að hringja í vini mína, enginn svaraði og ákvað ég þá að hringja í Ólaf Ragnar og komast að því hvort hann væri ekki að grípa í taumana. Ég vaknaði svo með farsímann minn í höndunum og vissi ekkert hvað ég væri að gera. Það hafði þá stoppað mig í draumnum að ég veit ekki númerið hjá kallinum. Ég var kominn með 39°.

Ég er búinn að horfa ótæpilega mikið á sjónvarp, m.a. enska boltann. Ekki er ég að fíla þessa ensku þuli, frekar vil ég viskuna frá einhverjum íslenskum sparkfræðingum, það er þá hægt að hlæja af þeim. Helst myndi ég vilja Loga Ólafsson, hann getur verið einstaklega orðheppinn. Ég var einmitt að horfa á leik sem hann lýsti þegar blökkumaður með litað hár kom inná og þá sagði Logi; ,,..nei hættu nú, rauðhærður svertingi". Um helgina horfði ég líka á Kill Bill 2 og Dogma, tvær frábærar myndir. Þær gerðu dvöl mína inni við ögn bærilegri.

Við bíðum í ofvæni eftir að Elísa fæði barn. Það stefnir allt í að það sé að bresta á.
Mig langar á BlondeRedhead, kannski ég fari...?!

3:36 e.h. Ekki vera feiminn

 
This page is powered by Blogger.