bryndísar&kristjánsbörn
bryndís stefáns
gunnar hjálmars
elín smára
árný gísla
sigrún bjarna
hálfdán hálfdáns
eiríkur hrafns
karl hallgríms
örn guðmunds
birna guðmunds
kristinn hermanns
steingrímur guðmunds
páll páls
smári karls
grímur atla
vidófjölskyldan
bókabúðin mín
hljómsveitin reykjavík!

Bloggið er dautt og internetið líka. Ég las það á netinu, á einhverri bloggsíðunni!


























 
Archives
<< current













 
This is where you stick random tidbits of information about yourself.



























Ég er Kriss og ég er Rokk.
 
24 febrúar 2005  
Nóttin!
-það er alltof lítið af umfjöllunum um nætur og nætursvefn!
Góðan dag. Já nóttin var fín, svaf vel takk fyrir. Ég held að ég hafi legið lengstum á maganum, með aðra hönd undir koddanum. Vaknaði einu sinni þegar Stefán hrökk upp og spurði hvað klukkan væri. Mig dreymdi að ég væri í vinnunni að tala við Stefán Mána þegar Gyrðir Elíasson kom aðvífandi og byrjaði að kalla Stefán Mána öllum illum nöfnum og skammaði hann fyrir að gefa út glæpabók. "..þú ert glæpafíkill, ekkert nema dóp, húðflúr, kynlíf og glundroði. Svona stemningu skrifar maður ekki, óféti"! Ég vaknaði um 07.30, fékk mér Special K og sá Ara Edwald raula Nýdönsk í sjónvarpinu.
Þessi nótt fær; **

8:53 f.h. Ekki vera feiminn

 
This page is powered by Blogger.