bryndísar&kristjánsbörn
bryndís stefáns
gunnar hjálmars
elín smára
árný gísla
sigrún bjarna
hálfdán hálfdáns
eiríkur hrafns
karl hallgríms
örn guðmunds
birna guðmunds
kristinn hermanns
steingrímur guðmunds
páll páls
smári karls
grímur atla
vidófjölskyldan
bókabúðin mín
hljómsveitin reykjavík!

Bloggið er dautt og internetið líka. Ég las það á netinu, á einhverri bloggsíðunni!


























 
Archives
<< current













 
This is where you stick random tidbits of information about yourself.



























Ég er Kriss og ég er Rokk.
 
06 mars 2005  
Nú verða sagðar fréttir!
Nei, frá mér lítið að frétta. Við Stefbjartur höfum átt rólega en þrælfína helgi. Við erum búnir að vera ferlega duglegir, þrifið íbúðina hátt og lágt, bílinn að innan og utan og hent í nokkrar þvottavélar. Að sjálfsögðu nýttum við blíðviðrið líka og hjóluðum um víðan völl. Í gær elduðum við kjúklingabita í Caj P. sósu og fengum Gumma og Manna í heimsókn. Eftir að þeir voru farnir og Stefán sofnaður horfði ég á heimildarmyndina um Metallica. Þvílík dramatík, mér vöknaði um augun. Við Stefán Bjartur hlökkum til að hitta konuna á heimilinu á morgun svo lífið komist í fastar skorður. Við vorum sammála um að okkur þætti við varla heill né hálfur maður.

Ritdeilan!
Þau voru áhugaverð orðaskiptin sem fóru fram hér á síðunni og síðu Ágústs Borgþórs í febrúar. Þau voru reyndar í hæsta máta hlægileg. Upphafið skal rekja til framkomu minnar í þættinum Regnhlífarnar í New York á RÚV. Þar ræddi ég við Þorstein J. um metsölulista í stuttu spjalli
09. febrúar. Áður en ég fór að tjá mig eitthvað um mína frammistöðu og þennan nýja bókmenntaþátt las ég rýni Ágústs á bloggsíðunni hans. Ég hef soldið fylgst með þeirri síðu og haft gaman af. Miklu meira gaman að lesa um eitthvað sem maður er ekki sammála og getur hneykslast af. Ágúst hafði ekkert uppá mína frammistöðu að klaga og sagðist hafa verið ötull talsmaður bókmenntaefnis í sjónvarpi en loks þegar draumurinn rættist er hann hundóánægður. Allt sem fjallað um er um í þættinum er ekki að hans skapi. Ekkert er eftir hans höfði. Hvar er hin gamla fagurfræðihefð, spyr hann sig. Hann vill að talað sé um skáldsögur, helst smásögur og höfundarnir og engir aðrir spurðir álits, helst hann sjálfur.

Þetta fannst mér dæmigert fyrir rithöfunda, ég verð svo oft vitni að því að þeir gera sig stærri með því að rakka annað niður. Auðvitað er þetta ekki einsdæmi með rithöfunda, þetta er að sjálfsögðu landlæg pest. Ég hef verið mikið var við þetta í bókabúðinni og bendi ég á færslu eina hér á síðunni frá 02. febrúar með fyrirsögninni ,,Meira rokk, meira Slowblow". Auðvitað er það skemmtilegt að ég skuli vera að halda uppi einhverri vörn fyrir bókmenntaþátt á RÚV, stofnun sem ég finn allt til foráttu við hvert tækifæri, ég er barasta ánægður með þennan þátt. Fínt að fá umfjöllun um bækur og frá flestum sjónarhornum. Hafið þið einhvern tímann heyrt Eddu Andrésdóttur tala án prompters? Óþarfi að hafa alla þættina uppskrúfaða með Ármann og Sverri Jakobssyni sem álitsgjafa vopnuðum Hugtökum og heitum í bókmenntafræði eftir Jakob Benediktsson! Höfum þetta sem breiðast; allt frá fróðleiksmolum um kjölkraga til analíseringu á Miðnæturbörnum Salman Rushdie. Þátturinn á lof skilið miðað við það fjármagn sem þeir vinna með og metnaðinn á RÚV.

Ritdeila, dritseila! Auðvitað var það það eina sem þig langaði í! Ekki vildi ég gera það þér til geðs en þegar þú sagðir að ég væri vitlaus var ég BRJÁLAÐUR! Nei, djók! Mér er sama þó það komi frá þér. Þú segir svo margt.
Ég er ekki að fara moka bókinni þinni undir borð. Hún ratar til sinna.

9:29 e.h. Ekki vera feiminn

 
This page is powered by Blogger.