bryndísar&kristjánsbörn
bryndís stefáns
gunnar hjálmars
elín smára
árný gísla
sigrún bjarna
hálfdán hálfdáns
eiríkur hrafns
karl hallgríms
örn guðmunds
birna guðmunds
kristinn hermanns
steingrímur guðmunds
páll páls
smári karls
grímur atla
vidófjölskyldan
bókabúðin mín
hljómsveitin reykjavík!

Bloggið er dautt og internetið líka. Ég las það á netinu, á einhverri bloggsíðunni!


























 
Archives
<< current













 
This is where you stick random tidbits of information about yourself.



























Ég er Kriss og ég er Rokk.
 
20 mars 2005  
Og svo...
- við í hljómsveitinni Reykjavík spiluðum á Gauknum síðasta fimmtudagskvöld. Það voru einhverjir friðelskandi ungir drengir sem höfðu mikinn áhuga á því að við spiluðum þarna. Enginn okkar vissi í raun hvernig dagskráin liti út og þótti okkur það ansi grunsamlegt þegar einn okkar hélt því fram fyrr þennan dag að Elvar Logi (á Langa Manga) væri með puttana í þessu. Með okkur spiluðu sveitirnar Ask the slave, Days of our lives og Future future. Það er nú skemmst frá því að segja að allir vorum við svo illa stemmdir og annars hugar að tónleikarnir fóru hreinlega framhjá okkur. Sem er ekki gott en við lásum það á netinu að við höfðum verið skemmtilegir.
- Okkur Bryndísi var boðið í afmæli til Sigga Vídó á föstudagskvöld. Við vorum í góðu stuði á leiðinni og ekki tók við minna stuð þegar við komum á staðinn. Þar flæddu um veitingarnar og stuð um alla veggi. Ég tók með mér trommusett og fékk að troða upp með hinum víðfrægu Banjobræðrum, Sæþóri og Sigga Vídó. Við Siggi og Sæþór stofnuðum band fyrir þremur árum síðan og æfðum í sama húsnæði og Brain Police. Við ætluðum að taka sveitaballamarkaðinn með trompi en þá bárust tilboðin úr öðrum áttum og við urðum viðskila.
- Núna á eftir förum við Stefán Bjartur fljúgandi til Ísafjarðar í páskafrí. Á meðan fær Bryndís frið til að einbeita sér að náminu. Framundan eru sæludagar fyrir vestan fram að næstu helgi en þá tekur rokkið við; Aldrei fór ég suður.

1:02 e.h. Ekki vera feiminn

 
This page is powered by Blogger.