bryndísar&kristjánsbörn
bryndís stefáns
gunnar hjálmars
elín smára
árný gísla
sigrún bjarna
hálfdán hálfdáns
eiríkur hrafns
karl hallgríms
örn guðmunds
birna guðmunds
kristinn hermanns
steingrímur guðmunds
páll páls
smári karls
grímur atla
vidófjölskyldan
bókabúðin mín
hljómsveitin reykjavík!

Bloggið er dautt og internetið líka. Ég las það á netinu, á einhverri bloggsíðunni!


























 
Archives
<< current













 
This is where you stick random tidbits of information about yourself.



























Ég er Kriss og ég er Rokk.
 
20 mars 2005  
Sveiattan, hvílík bloggvanræksla!
Ýmislegt í gangi síðustu daga sem vert væri að segja frá;
- við fórum á árshátíð Pennans, laugardaginn fyrir viku. Vorum með fyrirpartý í Barmahlíðinni og héldum svo í leigubílum í veisluna á Nordica. Ég hafði í gríð og erg hvatt fólk til að mæta á hátíðina og sparkað í afturendann á þeim sem sögðust ekki nenna því það væri hvort sem er alltaf leiðinlegt. Ég sagði einfaldlega við alla að það væri algert rugl að nenna ekki að koma og borðan fínan mat, drekka gott vín og blanda geði við fólk, eitt fjandans laugardagskvöld. Fólk gæti nú alveg breytt útaf vananum í stað þess að horfa á Gísla Martein og Spaugstofuna.
Við ykkur sem ég dró með á þessa árshátíð vil ég biðja ykkur innilega að fyrirgefa mér það. Mikið andsk.. var leiðinlegt. Ég var nú nokkuð spenntur að fara á Nordica, þangað hafði ég ekki komið áður. Veislugestum var smalað í ægilegt biðstofugímald með tveimur sófum og nokkrum hringborðum. Þar mátti reykja. Þar voru allir. Á vínlistanum var boðið uppá heilar þrjár tegundir af rauðu og allar voru þær á sama verði. Við keyptum Cato negro á 3.500 kr.!!! Maturinn var borinn fram í sýnishornaskömmtum og leið langur tími milli rétta. Veislustjórinn var Auðunn Blöndal, popptívígalgopi. Ég var því miður búinn að heyra brandarann sem hann sagði og gat þess vegna ekki haft gaman af honum. Flestum fannst hann ömulegur, sem hann var, en það skrifast algjörlega á árshátíðarnefndina. Þetta var nefnilega ekki þrettán ára afmæli, þetta var árshátíð fullorðins fólks frá 20 til 80 ára. Fleira var ekki í boði þetta kvöld, að frátöldum ógeðsdrykknum, og mér var stórlega misboðið. Mér fannst ég vera hafður að fífli að hafa boðið konu minni með og við bæði klætt okkur í fínasta púss fyrir þessa "skemmtun". Ég skil ekki að þetta þurfi að vera svona erfitt, í svona stóru firma. Að sóa peningum okkar í aðkeyptan veislustjóra, og það þennan mann, sem þarf svo að sjá um öll skemmtiatriðin. Veislustjórinn á ekki að vera skemmtiatriðið. Ég ætla að heimta að sjá bókhaldið.
Nú er ég orðinn svo reiður að ég ætla að loka þessu bloggi og opna annað..helvítis djöfull!

12:05 e.h. Ekki vera feiminn

 
This page is powered by Blogger.