bryndísar&kristjánsbörn
bryndís stefáns
gunnar hjálmars
elín smára
árný gísla
sigrún bjarna
hálfdán hálfdáns
eiríkur hrafns
karl hallgríms
örn guðmunds
birna guðmunds
kristinn hermanns
steingrímur guðmunds
páll páls
smári karls
grímur atla
vidófjölskyldan
bókabúðin mín
hljómsveitin reykjavík!

Bloggið er dautt og internetið líka. Ég las það á netinu, á einhverri bloggsíðunni!


























 
Archives
<< current













 
This is where you stick random tidbits of information about yourself.



























Ég er Kriss og ég er Rokk.
 
02 mars 2005  
Svell er á gnípu, eldur geisar undir..!
Ég er ekkert viss um að þessi fyrirsögn sé viðeigandi, mér finnst hún bara svo flott.
Marsmánuður hefur ekki byrjað jafnvel hjá mér líkt og febrúar gerði í bloggskrifum. Það hefur verið töluverður erill bæði í vinnu og á heimili í marsbyrjun. Við vorum að enda við talningar í bókabúðunum okkar við Bankastræti og Laugaveg. Næstu nótt mun Bryndís svo fljúga til Kaupmannahafnar og hitta vinkonur sínar sem búsettar eru á Spáni og á Ítalíu. Að öllum líkindum munum við Stefbjartur sitja heima eins og illa gerðir hlutirá meðan, í óhreinum fötum og með ekkert að borða þangað til hún kemur aftur eftir helgina. Hljómsveitinni Reykjavík! hefur verið boðið í menningarþáttinn Mósaík og munum við mæta eftir helgi í upptöku. Ég hef einu sinni áður spilað í Mósaík... ég hef reynt að gleyma því. Ég vona að sami aðilinn sitji ekki við stjórnvölinn þegar kemur að leikstjórn. Það eru margir sem muna eftir myndaramma- og baráttufánaruglinu hjá Geirfuglum í það skiptið.
Fyrst að ég er víst farinn að tala um innlent menningarefni í sjónvarpinu, dettur mér hann Ágúst Borgþór í hug. Hann er mikill áhugamaður um hámenningu. Honum finnst Mósaík sennilega lélegt. Í hinni meintu ritdeilu, sem lesendur hafa vafalaust tekið eftir, hef ég þegar játað mig sigraðan. Og að sama skapi verð ég að segja að ég er mun vitlausari en ég hélt. Ágúst hefur hins vegar þegar verið krýndur Eastwood rökræðnanna, en fyrir þá sem ekki vita er Eastwood heimsmeistari í kvikmyndaleikstjórn.
Ég held ég þurfi samt að spóla til baka og skoða oní kjölinn svo lesendur nái umgjörð og innihaldi í þessari orrahríð, en hvenær kemst ég í það? Um helgina vonandi. Kvöldin eru og hafa verið bókuð. Og hef ég ekki færi á að blogga í vinnunni líkt og sumir. Ég sá að Ágúst talaði líka um eril í sinni vinnu. Bandbrjálað að gera. Ég hafði einmitt verið að spyrja sjálfan mig að því hvar sá maður væri að vinna, og talaði hann um að þurfa að vinna frameftir á þriðjudagskvöldinu. Ég var einmitt svo heppinn að sjá hann það kvöld á Ölstofu Kormáks og Skjaldar um kl.21.00, eftir að við í BMM settumst niður eftir vel heppnaða talningu. Ég hreinlega vissi ekki að hann ynni þar!?

11:38 e.h. Ekki vera feiminn

 
This page is powered by Blogger.