bryndísar&kristjánsbörn
bryndís stefáns
gunnar hjálmars
elín smára
árný gísla
sigrún bjarna
hálfdán hálfdáns
eiríkur hrafns
karl hallgríms
örn guðmunds
birna guðmunds
kristinn hermanns
steingrímur guðmunds
páll páls
smári karls
grímur atla
vidófjölskyldan
bókabúðin mín
hljómsveitin reykjavík!

Bloggið er dautt og internetið líka. Ég las það á netinu, á einhverri bloggsíðunni!


























 
Archives
<< current













 
This is where you stick random tidbits of information about yourself.



























Ég er Kriss og ég er Rokk.
 
03 apríl 2005  
Mál og megas!
Voðalega er lítið í gangi þessa dagana. Enginn í bloggstuði. Helgin sem er að líða var fyrsta helgin síðan í endaðan janúar sem ekki var plönuð til hins ítrasta. Þetta var komið fínt. Nú taka við Megasar-dagar í komandi viku. Við í Máli og menningu verðum með ansi skemmtilega dagskrá á miðvikudagskvöldið;
Megas LX
Súfistinn+Mál og menning Laugavegi 18 06. apríl kl.20.00
Jónas okkar tíma Páll Valsson útgáfustjóri spjallar um kvæðaskáldið Megas
Megas og rómantíkin Þórunn Hrefna Sigurjónsdóttir leiðbeinandi í skáldskap Megasar í endurmenntun HÍ fjallar um rómantíkina í ljóðum hans.
Megas og rokkið Freyr Eyjólfsson dagkrárgerðar- og tónlistarmaður heldur erindi um tónlist Megasar, áhrifavalda og aðferðir.
Hrólfur Sæmundsson barítón flytur lög meistarans á sinn hátt við eigin undirleik.
Magga Stína söngkona með aðstoð Harðar Bragasonar orgelleikara mun syngja Megas eftir sínu eyra.

Á fimmtudagskvöldið verða svo stórtónleikar í Austurbæjarbíói þar sem helstu popparar landsins heiðra kallinn með hressandi kóveri. Við erum að tala m.a. um Traaaabaaaant (kynning Dóra Hermanns frá því á Aldrei fór ég suður ómar í hausnum á mér), Fúnkstrasse, Hjálmar, Möggu Stínu, KK, Súkkat og okkur í hljómsveit Dr.Gunna. Við höfum verið að æfa einn smell. Við tökum ekki Orfeus og evridís þó svo að sú útsetning hafi verið snilldarleg hjá kallinum. Synd. Þetta verður voða gaman. Ef ég væri þú kæri lesandi, þá myndi ég hlaupa niður í Mál og menningu við Laugaveg og tryggja mér miða...þeir eru að klárast!

10:08 e.h. Ekki vera feiminn

 
This page is powered by Blogger.