bryndísar&kristjánsbörn
bryndís stefáns
gunnar hjálmars
elín smára
árný gísla
sigrún bjarna
hálfdán hálfdáns
eiríkur hrafns
karl hallgríms
örn guðmunds
birna guðmunds
kristinn hermanns
steingrímur guðmunds
páll páls
smári karls
grímur atla
vidófjölskyldan
bókabúðin mín
hljómsveitin reykjavík!

Bloggið er dautt og internetið líka. Ég las það á netinu, á einhverri bloggsíðunni!


























 
Archives
<< current













 
This is where you stick random tidbits of information about yourself.



























Ég er Kriss og ég er Rokk.
 
16 apríl 2005  
Nýjar raunir á hverjum degi!
Við Briss skelltum okkur með Jóni, Gumma og Hilmari á tónleika með hljómsveitinni Trabant á Nasa í gærkvöld. Staðurinn troðfullur af hressu fólki sem beið með öndina í hálsinum og kvíðahnút í maganum eftir sullandi klámpoppi, nekt og konfettíi. Enginn var svikinn, allir fengu sitt. Trabant í feiknastuði sem hefði mátt mæla í tugum Travolta (sbr. travolt = stuðeining). Meðal aðstoðarkokka Trabantmanna í gær var gusgus-arinn Stebbi Steph. aka. president bongo. Sá maður var á labbi á Laugaveginum síðasta haust með hund í bandi er hann mætti Gunnari Jónssyni stórleikara ásamt mér sjálfum. Gunnar Jónsson heilsar Stebba og segir; ,, Hey Stebbi, like your dog"! svarar þá Stebbi á móti um hæl; ,, ..like yours too"!!

Þegar klukkan fór að nálgast 03.00 í nótt höfðum við Bryndís fengið nægju okkar og tókum leigubíl heim. Leigubílstjórinn var hinn allra hressasti og ég bað hann að hækka þegar ég heyrði lagið Nasty boy með Trabant hljóma í útvarpinu. Ekki fékk það að hljóma lengi því bílstjórinn hafði greinilega ekki fengið aðra kúnna en okkur þetta kvöld eða hann var með munnræpu á háu stigi. Hann samkjaftaði ekki alla leiðina í Barmahlíð. Hann sagði okkur að hann hafi farið í Skífuna á dögunum og spurt um Mugison, hann hafði nefnilega heyrt þarna lagið hressa ,, ...murrimurr" og vildi endilega tékka á þessu. Hann spurði afgreiðslumanninn hvort tónlistin væri eitthvað í líkingu við hið téða lag, ,, svona hressandi blús" og afgreiðslumaðurinn hélt það nú. Leigubílstjórinn fór ánægður út úr búðinni með alla þrjá diska Mugison. Yfir þessu kvartaði hann sáran í okkur, ,,ekkert varið í þetta graðhestapopp" og ég hló mig máttlausan í aftursætinu.

Annað hlægilegt gerðist ekki í vikunni, þvert á móti!
Bíllinn okkar bilaði á undarlegan hátt, fór tvisvar á verkstæði, rafallinn virtist vera ónýtur, ekki er samt langt síðan við keyptum nýjan rafgeymi, ekki heldur langt síðan nýtt háspennukefli var sett í bílinn. Þetta finnst mér gjörsamlega óþolandi, viðgerðin kostaði 70. 000 kr,- sem merkir bara það að veislan sem við Bryndís ætlum að halda í sumar verður aðeins lélegri fyrir vikið. Í staðinn fyrir að bjóða Coke með matnum verður boðið uppá Pepsi. Við ætluðum að fá Hildi Völu til að syngja en verðum að sætta okkur við að bóka Kalla Bjarna...og svo fr.

Annað sem mér finnst gjörsamlega óþolandi er að ef maður missir af bíósýningu kl. 20.00 þá er enginn salur í neinu bíói sem býður uppá sýningu kl. 21.00. Öll bíóhúsin sýna nánast sömu myndirnar á fokkings sömu sýningartímum, sveiattan!

2:13 e.h. Ekki vera feiminn

 
This page is powered by Blogger.