bryndísar&kristjánsbörn
bryndís stefáns
gunnar hjálmars
elín smára
árný gísla
sigrún bjarna
hálfdán hálfdáns
eiríkur hrafns
karl hallgríms
örn guðmunds
birna guðmunds
kristinn hermanns
steingrímur guðmunds
páll páls
smári karls
grímur atla
vidófjölskyldan
bókabúðin mín
hljómsveitin reykjavík!

Bloggið er dautt og internetið líka. Ég las það á netinu, á einhverri bloggsíðunni!


























 
Archives
<< current













 
This is where you stick random tidbits of information about yourself.



























Ég er Kriss og ég er Rokk.
 
26 apríl 2005  
qqoldblogg
Ég er rétt búinn að jafna mig eftir bloggslysið á heimilinu á dögunum. Eftir að hafa legið mikið á hjarta og náð að koma því vel heppnuðu á skjáinn hvarf allt líkt og dögg fyrir sólu. Mér leið illa og fann óbragð í munni þegar ég loggaði mig hér inn í kvöld. Ég hef svosem séð svipaðar færslur á öðrum bloggsíðum. Engum finnst gaman að lesa um glataðar bloggfærslur, engum finnst gaman að lesa mínar skrifuðu bloggfærslur yfirleitt, þetta er bara froðusnakk, ömulegt uhuhuhu..! Djók.
Ég ætla bara gera það sem ég geri best og fara að vaska upp!
Annars líður mér og mínum ágætlega. Ég fer til Ísafjarðar um helgina, hitta bróður minn meðal annars. Það er nú ekki á hverjum degi sem ég á bróður...! Brúðkaup í vændum. Brúðkaup hjá vændum? Fólk gengur kaupum og sölum. Brúðkaupum í sölum...samkomusölum hahahaha...! Allir að gifta sig í sumar, frábært. Kannski ekki allir.... KOMA SVO! GIFTAST BÚMM BÚMM BÚMM GIFTAST BÚMM BÚMM BÚMM...!

9:21 e.h. Ekki vera feiminn

 
This page is powered by Blogger.