bryndísar&kristjánsbörn
bryndís stefáns
gunnar hjálmars
elín smára
árný gísla
sigrún bjarna
hálfdán hálfdáns
eiríkur hrafns
karl hallgríms
örn guðmunds
birna guðmunds
kristinn hermanns
steingrímur guðmunds
páll páls
smári karls
grímur atla
vidófjölskyldan
bókabúðin mín
hljómsveitin reykjavík!

Bloggið er dautt og internetið líka. Ég las það á netinu, á einhverri bloggsíðunni!


























 
Archives
<< current













 
This is where you stick random tidbits of information about yourself.



























Ég er Kriss og ég er Rokk.
 
31 maí 2005  
Bóas, ísjaki og karaoke!

Bóas hinn óviðjafnanlegi söngvari hljómsveitarinnar Reykjavík! varð faðir hresss 16 marka drengs nú á sunnudaginn. Inga María konan hans var að eignast sitt annað barn, og Kara Lind lítinn bróður. Annars er það að frétta af bandinu og við hyggjum á endurkomu, eftir lægð. Sá gjörningur fer fram í Sirkus-garðinum annan fimmtudag og Skátar eru með...!



Er ekki bara góð stemning? Jú jú, sumarið og svoleiðis. Ég fór í vinnuferð til Eyjafjarðar um síðustu helgi. Vorum á Akureyri á föstudeginum og fórum síðan á laugardeginum til Ytri-Víkur, sem er rétt fyrir utan Dalvík. Meðal annars fórum við á sjóstöng og sigldum meðfram stórum borgarísjaka. Frábær ferð!



Núna á föstudaginn munu Eymundsson í Austurstræti og Mál og menning við Laugaveg eigast við í karaoke á Ölveri. Settar voru upp strangar æfingarbúðir hjá okkur og höfum við staffið staðið sveitt uppá sviði síðustu vikur. Ég leyfi ykkur að fylgjast með hvernig þetta fer allt saman. Hér á myndinni erum við nýkomin af einni æfingunni á Gljúfrasteini til að fá réttan anda yfir okkur, en eins og alþjóð veit voru ófá karókípartí í stofunni á Gljúfrasteini á sínum tíma.

10:01 e.h. Ekki vera feiminn

 
This page is powered by Blogger.