bryndísar&kristjánsbörn
bryndís stefáns
gunnar hjálmars
elín smára
árný gísla
sigrún bjarna
hálfdán hálfdáns
eiríkur hrafns
karl hallgríms
örn guðmunds
birna guðmunds
kristinn hermanns
steingrímur guðmunds
páll páls
smári karls
grímur atla
vidófjölskyldan
bókabúðin mín
hljómsveitin reykjavík!

Bloggið er dautt og internetið líka. Ég las það á netinu, á einhverri bloggsíðunni!


























 
Archives
<< current













 
This is where you stick random tidbits of information about yourself.



























Ég er Kriss og ég er Rokk.
 
08 maí 2005  
Ég heiti Kriss, ég er reikniblindur!
Jæja, hér er ég kominn aftur eftir smá fjölmiðlabann. Ég ákvað að setja mig í smá bann, bloggið var alltaf að klúðrast hjá mér, svo var það orðið svo djöfull leiðinlegt. Það hefur nú ekkert lagast. Svo eigið þið flest sem eruð að lesa þetta núna að vera að lesa undir próf en ekki að slæpast á einhverjum aumum bloggsíðum...já, svona tsjútsjú drattist í lærdóminn. Hin verðandi frú Rokk er sveitt heimavið að lesa um kenningar í félagsfræði, bækur Ingvars Sigurgeirssonar og kenningar Gordon um fjölgreindir. Þetta finnst mér allt áhugavert og mun meira spennandi en munnlega prófið í stærðfræði sem Briss fór í um daginn. Guð almáttugur. Ég var alltaf svo vonlaus í stærðfræði, eygði aldrei von um að ná áttum. Sama hvað ég reyndi aldrei gat ég neitt. Ég þjáðist af reikniblindu. Öllu þessu er að kenna ómerkilegri flensupest sem gekk yfir landið 1983, þá lá ég nokkra daga heima og missti af nokkrum stærðfræðatímum. Í sömu viku fór Ingibjörg Þorleifs kennarinn minn í Hnífsdal yfir j-regluna í stafsetningu, sú regla gefur einnig staðið í mér. Ég reyni að komast hjá því að nota "j", ég beygji...beyji....nei, beyi....beygi frá því! Sami stærðfræðilúserinn og ég var hann Stefán Baldursson félagi minn í Menntaskólanum. Við Stefán höfðum meiri áhuga á hvernig ætti að fallbeygja orðið stærðfræði. Fer maður ekki í stærðfræðapróf í stað þess að fara í stærðfræðipróf? Öðruvísi með mig þá lagði hann stund á að læra stærðfræði eftir menntaskóla, hann sá að það var það eina sem hann átti ekki auðvelt með og réðst því í það af fullri hörku. Hann hafði agann sem þurfti.

Á meðan Briss er dugleg að læra reyni ég að vera ekki mikið fyrir eða gera eitthvað gagn. Það er svosem lítið sem ég geri annað en að vinna. Stefbjartur er fyrir vestan hjá fjölskyldum okkar þar. Búinn að vera viku og verður eitthvað áfram. Þetta er erfitt, mikill söknuður. Við feðgarnir fórum fljúgandi föstudaginn fyrir viku, snerum við yfir Ísafjarðardjúpi vegna ókyrrðar aftur til Reykjavíkur og komust svo á leiðarenda í seinni tilraun. Klassískt, því ég er svo mikill aðdáandi flugs. Ég náði nú að gera ansi margt á Ísafirði þrátt fyrir að stoppa varla meira en einn dag. Gerði enga byltingu en fór í skemmtilega fjöruferð með Stefáni í Dýrafirði, borðaði kjötsúpu hjá mömmu, fór í fimmtugsafmæli hjá Reyni frænda og á ball í Krúsinni. Gaman var líka að hitta Birki bróður sem ákvað að skella sér eina helgi frá Danmörku til að hitta vini og ættingja. Við ókum svo saman til Reykjavíkur á sunnudeginum ásamt Einari vini hans.

Líðandi helgi var elegant. Við Steini sleggja gerðum upp pallinn hér í Barmahlíðinni, þrifum hann uppúr sýru og basa, pússuðum með sandpappír og slettum tekk-pallaolíu á hann. Það verður mikið um palla-tíma í sumar. Grill og gourmet. Árangurinn á pallaupplyftingunni verður svo hægt að sjá á heimilissíðum DV næsta föstudag. Steini sleggja reddar málunum. Fyrir helgina hringdi Freysi í mig og bað mig um að tromma nokkur lög í stúdíói fyrir kántrí-prójektið hans sem kallast Sviðin Jörð. Það var mjög skemmtilegt og ég hlakka til að heyra þessa plötu. Þetta eru svona bömmerkántrílummur með niðurdrepandi textum. Lög til að skjóta sig við. Sviðin Jörð, tékkið á því. Mjög hressandi...nei! Við Bryndís vorum svo að koma úr matarboði frá þeim Kiddý og Tóta, dýrindis kvöldstund. Þau hafa staðið í framkvæmdum sem heppnast hafa stórkostlega og eru tilbúin fyrir væntanlega barneign. Glænýtt eldhús, uppþvottavél, barnaherbergi, hreiðrið tilbúið. Ég ætla að leyfa mér að veðja á að þau eignist fallegan og hraustan dreng (þau segjast vita að það sé stelpa, typpið sást ekki í sónar), næsta miðvikudag rétt fyrir hádegi!!

10:42 e.h. Ekki vera feiminn

 
This page is powered by Blogger.