bryndísar&kristjánsbörn
bryndís stefáns
gunnar hjálmars
elín smára
árný gísla
sigrún bjarna
hálfdán hálfdáns
eiríkur hrafns
karl hallgríms
örn guðmunds
birna guðmunds
kristinn hermanns
steingrímur guðmunds
páll páls
smári karls
grímur atla
vidófjölskyldan
bókabúðin mín
hljómsveitin reykjavík!

Bloggið er dautt og internetið líka. Ég las það á netinu, á einhverri bloggsíðunni!


























 
Archives
<< current













 
This is where you stick random tidbits of information about yourself.



























Ég er Kriss og ég er Rokk.
 
25 maí 2005  
Sumarrass!


Síðustu misseri hef ég farið í Laugar á morgnana mér til heilsuræktunar. Mér líkar það virkilega vel og er allur mun hressari út daginn fyrir vikið. Það er nú ávallt stjörnufans á þeim tíma sem ég stoppa við; ég mæti Dr.Gunna iðulega á leiðinni út, hann er mjög duglegur og vaknar greinilega mun fyrr en ég. Einar Bárðar, Einar K.Guðfinnsson, Jónsi í Sigurrós...nei, djók, í svörtum fötum, Gísli Marteinn og Andri Snær Magnason. Það er eitthvað skrítið að hitta svona fólk undir þessum kringumstæðum, það er engan veginn hægt að vera kúl. Gísli Marteinn var svo langt frá því að vera kúl, gleraugnalaus í stuttbuxum. Það er svosem viðeigandi að sjá hann í stuttbuxum (SUS) en hann minnti mig mjög á Gúmmí-Tarzan. Þó mér líki þetta ágætlega þá er langt í það að þetta verði einhver lífstíll hjá mér. Það finnst mér ógnvekjandi.
Á leiðinni úr ræktinni og í vinnuna stoppa ég ansi oft á ljósunum á horni Borgartúns og Sæbrautar. Það er ansi sérstakt móment. Þá sé ég streyma af Sæbrautinni og inní hið nýja Wall-street umhverfi fjölmarga jakkaklædda menn á nýjum bílum. Þetta eru menn sem eru að gera það gott í lífinu, komnir í feitar stöður í bönkunum, eru á glænýjum jeppum og með pelsklæddar konur sínar sér við hlið. Uppskafningar. Úr öllum bílunum sem streyma framhjá mér fæ ég ekki stakt bros, það eru eintómar skeifur. Þarna eru peningarnir að tala. Mér hefur alltaf verið illa við peninga, ég reyni að losa mig við þá strax þegar ég eignast þá. Ég hef til dæmis heyrt að Björgólfur eldri sofi vart fyrir áhyggjum. Hann kann vart aura sinna tal.

Það er einhver meiri sál og bjartara í miðbænum þegar þangað kom. Ég labbaði Bergstaðastrætið og var að koma framhjá Blómaverkstæði Binna þegar Erlingar Gíslason koma þaðan út aðvífandi. Hann var nýgreiddur, ilmandi af rakspíra, var með Morgunblaðið undir höndinni, brauð í poka og rósabúnt. Sólin skein og kaupmenn á Skólavörðustíg að stilla vörum sínum útá stétt. Fallegt eða hvað!?

Ég er að hlusta mikið á hljómsveitina RASS þessa dagana, hún er í miklu uppáhaldi og hefur verið frá því að Óttarr kom til mín með RASS-diskinn til að lána mér fyrir einhverju síðan. Mér finnst hún svo frábær að ég var búinn að gleyma því að hún héti rass og hvað það þýddi. Þannig hef ég gleymt mér og sagt ýmislegt asnalegt uppá síðkastið; ,,..ég dýrka RASS!" og ,,ég er með RASS á heilanum" og svo get ég ímyndað mér að það hafi hljómað hallærislega um daginn þegar ég var staddur í búð með Gumma vini mínum sem er samkynhneigður og spurði hann; ,, náðiru að sjá RASS í gær?"

Myndin er af Prófessornum að skemmta á Megasartónleikum.

10:08 e.h. Ekki vera feiminn

 
This page is powered by Blogger.