bryndísar&kristjánsbörn
bryndís stefáns
gunnar hjálmars
elín smára
árný gísla
sigrún bjarna
hálfdán hálfdáns
eiríkur hrafns
karl hallgríms
örn guðmunds
birna guðmunds
kristinn hermanns
steingrímur guðmunds
páll páls
smári karls
grímur atla
vidófjölskyldan
bókabúðin mín
hljómsveitin reykjavík!

Bloggið er dautt og internetið líka. Ég las það á netinu, á einhverri bloggsíðunni!


























 
Archives
<< current













 
This is where you stick random tidbits of information about yourself.



























Ég er Kriss og ég er Rokk.
 
18 ágúst 2005  
Þar sem fídbakk og ruslutunnuendar eru list...!
Komið þið sæl,
jæja ég fór á Sónik Júþ í gærkveld. Ansi hreint magnaðir tónleikar. Rosalega gaman að sjá þetta band. Ég reyndi hvað ég gat að halda kúlinu þegar þau komu á svið (..enda virðast tónleikar í dag snúast um að sýna sig og sjá aðra og vera í réttu fötunum með réttu greiðsluna) en ég hló upphátt af geðshræringu. Þau voru óþarflega kúl og í banastuði, og þá sérstaklega Thurston Moore sem lék á als oddi. Gítargeðveikin var allsráðandi og margt hægt að læra af þeim, þvílíkt frábært sánd þrátt fyrir fídbakk og drullu.
Annars er merkilegt hvernig fólk er orðið ofdekrað í dag. Manni finnst það vera hversdagslegur hlutur að fara á tónleika með stóru böndum. Í gær fórum við Gummi saman og ákváðum að fara frekar á bar fyrst og fá okkur einn áður en við færum inn. Sonic í næsta húsi og við að chilla yfir einum köldum á Kaffibrennslunni (n.b. þar má biðja um sérstakan Ísfirðingabjór sem mælt er með hér). Það þykir ekkert tiltökumál að sjá Sonic youth í dag og jafnvel Rolling stones á morgun.

Menningarnótt framundan og ég hef undirbúið dagskrá af miklum metnaði. Til háborinnar fyrirmyndar. Ég er samt virkilega óánægður með þróun Menninganætur, mér finnst hún ömó. Áður fyrr opnuðu verslunarmenn í miðbænum uppá gátt hjá sér og buðu uppá eitthvað menningartengt með. Allar búðir voru opnar frameftir og gátu kynnt sína starfsemi með skemmtilegu móti. Núna hinsvegar er öll dagskrá búin um 23.00 og þá tekur við geðveikt fyllerí. Tryllinglega stórir Rásar 2 tónleikar drekkja öllum miðbænum með hávaða og látum. Svo er náttúrulega Landsbankinn kominn í þetta og rauði krossinn og hvaðeina...! Ég hef ákveðið að kenna R-listanum um þetta, að sjálfsögðu. Enda er það lenska í dag.
Fólk er að missa af strætó...helv. R-listinn! Mávafargan uppá landi...helv. R-listinn! Rigning...helv. R-listinn! Ekkert bílastæði...helv. R-listinn!

Annars ætla ég að biðja ykkur að labba framhjá Máli og menningu á morgun milli 17.00 og 18.00 en þar verður grillveisla, tilboð á töskum og hljómsveitin eiturhressa Norton mun spila!! Ég er ekki að segja ykkur það, ég er að biðja ykkur..!!!

9:50 e.h. Ekki vera feiminn

 
This page is powered by Blogger.