bryndísar&kristjánsbörn
bryndís stefáns
gunnar hjálmars
elín smára
árný gísla
sigrún bjarna
hálfdán hálfdáns
eiríkur hrafns
karl hallgríms
örn guðmunds
birna guðmunds
kristinn hermanns
steingrímur guðmunds
páll páls
smári karls
grímur atla
vidófjölskyldan
bókabúðin mín
hljómsveitin reykjavík!

Bloggið er dautt og internetið líka. Ég las það á netinu, á einhverri bloggsíðunni!


























 
Archives
<< current













 
This is where you stick random tidbits of information about yourself.



























Ég er Kriss og ég er Rokk.
 
09 ágúst 2005  
Einu sinni á ágústkveldi..!


Halló, halló!
Mikið fjári líkar mig vel við ágúst (les. mánuðinn)! Birtan, myrkrið, lyktin, ilmurinn, litirnir. Líf án lita, hvernig yrði það. "Líf án lita, engar kindur". Þetta er ódauðleg textalína eftir Ernu Jónmundsdóttur bolvíking, ekki óhugsandi að Vagns-systkin hafi verið viðriðin þessa snilld líkt og aðrar. Það er samt hundfúlt að allt sumarið, eða öllu heldur helstu atburðum sumars skuli vera pakkað í einn mánuð; ágústmánuð. Verlsunarmannahelgin, krútthátíðir, mýrarboltamót, hinseginhátíðir og menningarnótt.

Sumarið
er líkt
og ljóð
þar sem öllu er troðið í síðustu línuna.

Sko, þetta get ég. Ég er ekki bara ómerkilegur bókabúðakall.

Síðasta föstudag var ég á gangi á Laugaveginum og gekk þá framhjá stórri auglýsingu í glugga Kirkjuhússins. Þar var verið að auglýsa armband sem heitir "Bænabandið", fallegt rautt band til að hafa um úlnliðinn. Þetta er víst útlensk framleiðsla og stóð þess vegna stórum stöfum; PRAY GUIDE, en það er útlenska heitið. Þetta fannst mér yfirnáttúrulega fyndið svona akkúrat daginn fyrir GAY PRIDE.

Fór á krútthátíðina með strákunum í Reykjavík! og skemmti mér dável. Sá Múm í hörkusveiflu, Borko í banastuði, Auxpan í amazing-grace fjöri en missti því miður af Skátum sem eru í miklu uppáhaldi. Dyravörðurinn stoppaði mig þegar ég var á leiðinni inn og sagði; "...mig langaði bara að segja að þú ert mun betri söngvari í dag en þú varst hér áður, margir segja að þú sért lélegur en mér finnst þú góður"!
Ég þakkaði bara pent fyrir.
Síðar um kvöldið kom hann til mín og spurði; "..hva segiru Biggi, ertu enn að vinna í Skífunni, eða ertu bara í músikinni?"
Ég er í músikinni.
Eftir að við í Reykjavík! höfðum lokið okkur af, elti hann mig inná klósett; "..hérna Biggi, þú ert bara helv.. góður á trommur! Trommaðir þú eitthvað sjálfur með Maus?"
Maðurinn hélt að ég væri Biggímaus, ég var of seinn að leiðrétta hann og fór því bara sem fyrst af svæðinu.

Myndin að ofan er af Jóni Þór, Stefbjarti og Bryndísi í dýrðarpottinum hjá Jóa og Öldu. Bryndís er þarna með tilbrigði við svipinn sem fegurðardrottningin Unnur Birna notar óspart. Jón Þór er ekki með síðri svip, en fyrirmyndin er óljós. Stefán situr einbeittur á Polar-barnum í miðjunni.

10:08 e.h. Ekki vera feiminn

 
This page is powered by Blogger.