bryndísar&kristjánsbörn
bryndís stefáns
gunnar hjálmars
elín smára
árný gísla
sigrún bjarna
hálfdán hálfdáns
eiríkur hrafns
karl hallgríms
örn guðmunds
birna guðmunds
kristinn hermanns
steingrímur guðmunds
páll páls
smári karls
grímur atla
vidófjölskyldan
bókabúðin mín
hljómsveitin reykjavík!

Bloggið er dautt og internetið líka. Ég las það á netinu, á einhverri bloggsíðunni!


























 
Archives
<< current













 
This is where you stick random tidbits of information about yourself.



























Ég er Kriss og ég er Rokk.
 
02 ágúst 2005  
Hér koma nokkrir punk-tar!
Komið þið sæl,
ég er nú bara að láta vita af mér svona! Ég hef því miður látið dagbókarskrifin mæta afgangi síðustu misseri, sem er verulega slæmt því ef einhver spyr þá man ég ekki svo vel hvað ég gerði, hvað var gaman og hvað ekki. Svo ekki sé nú minnst á ykkur greyin mín, sem ekkert vita um mínar ferðir né gjörðir og tryllast af áhyggjum.
Hér koma því einungis nokkrir minnispunktar:
  • ég fór á fjölskyldumót rétt fyrir mánaðarmót júní-júlí, í Heydal Mjóafirði. Skemmtum okkur dável þrátt fyrir dumbung og smá djöflarok sem þeytti tjöldum og matarbirgðum systra minna um víðan völl. Vígðum hinsvegar hið nýja tjald okkar "the palace" sem stóð af sér allar orrustur.
  • stundaði fjallgöngu, golf og almenna útiveru um Vestfirði.
  • fór í brúðkaup Siggu og Smára, tók virkan þátt, trommaði með hinni unaðslegu sveit Unaðsdal, smurði snittur og stofnaði um leið veisluþjónustuna "Snitturnar þrjár".
  • eftir að hafa glímt við þjóðveginn, á leið til Reykjavíkur, fór ég á tónleika með Antony and johnsons. Skrýtnir en hin þægilegasta skemmtan þegar allt kom til alls. Fannst best þegar hann kóveraði Leonard Cohen.
  • undirbjó miðnæturopnun í bókabúðinni vegna útkomu sjöttu bókarinnar um Harry Potter, grillaði pylsur undir DJ-i Gísla Galdurs.
  • fór í stórkostlega útilegu með klíkunni í Þjórsárdal, fór í sund á tunglinu, skoðaði fossinn Hjálp!
  • einn dag fékk ég tvær barneignafréttir og þrjár skilnaðarfréttir frá vinum og kunningjum, ég var örmagna um kvöldið.
  • spilaði með hljómsveitinni Reykjavík! á ljóðahátíð Nýhil.
  • spilaði með hljómsveit Dr.Gunna á Innipúkanum, eftir nokkra mánaða hlé, nýtt stöff og gamalt. Við stefnum jafnvel á plötu í haust.
  • spilaði með Reykjavík! á Innipúkanum, gekk vel og fengum verulega góðar viðtökur. Sá Rass sem er frábær en var í slæmu sándi, Þóri sem var ágætur, Cat power sem var bara leiðinlegt, Mugison átti frábært kvöld, með Rúnu á trommum í einu lagi, Jonathan Richman var hlægilegur og hefði kannski frekar átt að vera á ljóðakvöldi Nýhil, Apparat var eiginlega bara leiðinlegt, Brim voru síðastir og voru mjög skemmtilegir. Bibbi klikkaði oft á gítarsólóunum og lagaði gleraugun inn á milli. Það var sjarmi yfir því.
  • fór í útilegu með Jóni og Gumma í Þverárhlíð. Dæmalaust hvað er gaman að koma þangað, ég fæ aldrei nóg. Ekki skemmir gestrisnin þar á bæ. Fórum í sund í Borgarnesi á heimleiðinni.

Ljúfir dagar, nú er verslunarmannahelgin búin og sumarið búið. Nei, aldeilis ekki, meira rokk og ferðalög taka við; Krútt, Mýrarknattspyrna, Sonic youth, Menningarnótt og brullaup.


10:05 e.h. Ekki vera feiminn

 
This page is powered by Blogger.