bryndísar&kristjánsbörn
bryndís stefáns
gunnar hjálmars
elín smára
árný gísla
sigrún bjarna
hálfdán hálfdáns
eiríkur hrafns
karl hallgríms
örn guðmunds
birna guðmunds
kristinn hermanns
steingrímur guðmunds
páll páls
smári karls
grímur atla
vidófjölskyldan
bókabúðin mín
hljómsveitin reykjavík!

Bloggið er dautt og internetið líka. Ég las það á netinu, á einhverri bloggsíðunni!


























 
Archives
<< current













 
This is where you stick random tidbits of information about yourself.



























Ég er Kriss og ég er Rokk.
 
06 september 2005  
Er hægt að vera með reiðhjólahjálm og halda kúlinu um leið?



Það er leiðinlegt að segja það en samviskan sem talar á mínu heimili, nefni engin nöfn en fyrsti stafurinn er "B" og síðasti "riss", hefur fengið mér hjálm í hendur sem ég mun ávallt klæðast framvegis þegar ég fer út að hjóla , og hefur þetta næstum tekið alla gleðina af mér við það að ferðast um á hjólinu. Eins og það er gaman. Ef ég dirfist að nefna það hversu kjánalegur ég lít út með þetta höfuðfat, svarar hún umsvifalaust að ég liti jafnvel verr út án höfuðs eftir að ég hef lent í árekstri á hjólinu.

Gaman að sjá Popppunkt aftur á skjánum. Frábært sjónvarpsefni. Hvenær mun Gunni selja hugmyndina til útlanda og verða forríkur, hann yrði okkar næsti Magnús Scheving og æki um á alveg eins bíl og Doddi í leikfangalandi. Annars er ég ekki ánægður með sýningartímann, mér fannst miklu skemmtilegra að hafa þáttinn á laugardegi. Hátíðlegra. Svo lengdi það helgina að endursýna þáttinn á sunnudagskvöldi. Ég er í raun mjög óánægður með þetta og er að spá í að fara að mótmæla. Hringja í þessa Birgittu og hræra í skyr ... kannski?!

Jæja, ég ætla að fara að horfa á Gísla Einarsson með þáttinn Út og suður. Algjörlega frábærir þættir. Gísli er jafngóður að ræða við fólk, kynna sér viðfangsefnið og búa til áhugaverðar samræður líkt og nafni hans Marteinn er það alls ekki..!

7:08 e.h. Ekki vera feiminn

 
This page is powered by Blogger.