bryndísar&kristjánsbörn
bryndís stefáns
gunnar hjálmars
elín smára
árný gísla
sigrún bjarna
hálfdán hálfdáns
eiríkur hrafns
karl hallgríms
örn guðmunds
birna guðmunds
kristinn hermanns
steingrímur guðmunds
páll páls
smári karls
grímur atla
vidófjölskyldan
bókabúðin mín
hljómsveitin reykjavík!

Bloggið er dautt og internetið líka. Ég las það á netinu, á einhverri bloggsíðunni!


























 
Archives
<< current













 
This is where you stick random tidbits of information about yourself.



























Ég er Kriss og ég er Rokk.
 
26 september 2005  
Ég er frjáls og óháður, en hef ekkert að segja...!
Hvernig á maður að snúa sér í þessu Baugsmáli? Á hvaða fjölmiðla á maður að hlusta á? Hvaða blöð á maður að lesa? Hver er vondi karlinn og hver er góði gaurinn? Frá því að maður lék sér á yngri árum í "löggu og bófa" hefur maður nokkurn veginn haft á hreinu hvor er hvað! Man einhver hinsvegar um hvað málið snerist í blábyrjun? Blábyrjun, skemmtilega orðað.
Alla mína samúð fá þeir sem eiga tölvupóst sem síðan er birtur í fjölmiðlum. Ég lenti í því á dögunum að ég sendi kunningja tölvupóst og reyndi að vera fyndinn, en kímnin komst ekki til skila.
Er þetta ekki annars spurning um bullandi spillingu á bananalýðveldinu Íslandi? Jónar, Jóhannesar, Björgólfar, Baugur, Kolkrabbi. Er ekki soldið fyndið að í öllum þessum óbragðsgrauti sé allt þagað í hel í bak og fyrir. Það er ekki nema peð eins og Þórólfur Árnason sem hefur snefil af sjálfsvirðingu og axlar ábyrgð. Af mýmörgum dæmunum.
Þórólf sem borgarstjóra!!

7:03 e.h. Ekki vera feiminn

 
This page is powered by Blogger.