bryndísar&kristjánsbörn
bryndís stefáns
gunnar hjálmars
elín smára
árný gísla
sigrún bjarna
hálfdán hálfdáns
eiríkur hrafns
karl hallgríms
örn guðmunds
birna guðmunds
kristinn hermanns
steingrímur guðmunds
páll páls
smári karls
grímur atla
vidófjölskyldan
bókabúðin mín
hljómsveitin reykjavík!

Bloggið er dautt og internetið líka. Ég las það á netinu, á einhverri bloggsíðunni!


























 
Archives
<< current













 
This is where you stick random tidbits of information about yourself.



























Ég er Kriss og ég er Rokk.
 
11 september 2005  
Hryðjuverk!
Í dag er 11.september eða nine-eleven, dagurinn sem breytti heiminum árið 2001. Dagur hryðjuverka. Sá dagur var nú alls ekki efstur í huga í dag, áttum prýðilegan dag. Fórum í heimsókn til Kiddýar og Tóta og fengum svo Gumma og Jón í heimsókn. En það er þó ekki að ástæðulausu að ég nefni hryðjuverk! Ég fór nefnilega í "leikhús" í gær, í loftkastalann. Þar á fjölum er boðið uppá tónleikinn Bítl. Þar eru þrír menn að leika Bítlalög og segja brandara og sögur á milli. Okkur var boðið á þessa sýningu af Pennanum, sem var nú aldeilis vel boðið. Ég skrúfaði niður væntingarnar á leiðinni vestur í bæ og mætti inní sal með bjór í hendi mjög jákvæður. Flestir hafa gaman af Bítlunum og fátt ætti að geta klikkað, nema flytjendurnir náttúrulega!
En maður lifandi hvað þetta var ægilegt leikhús. Þessi sýning er hvorki fugl né fiskur. Hún hangir ekki saman þrátt fyrir góða tónlist því grindin er engin. Utan um Bítlalögin eru bara einhverjir fimmaurabrandarar sem maður hefur heyrt áður og þeir hlæja mest sjálfir af þeim, þrátt fyrir að segja þá sömu þrisvar í viku. Ég hygg svona eftir á að þeir hafa verið að hlæja að okkur sem voru í salnum og borguðu sig inn. En þá kemur að sjálfum lögunum sem flestir hafa gaman af, allavega þeir sem mæta af ásetningi, þau voru voða skrýtin. Útsetningarnar voru fyrir tvo gítara og píanó. Þær voru bara alls ekki skemmtilegar og þrátt fyrir að píanóleikarinn Pálmi Sniglabands sé fær þá var ekki gaman að heyra gospelpíanó í lögunum. Þetta var ægilegt. Og ég sem var svo jákvæður. Þetta væri hugsanlega í lagi núna í kvöld á Hverfisbarnum, á fjórða bjór og aðgangseyrir 500 kr., en í leikhúsi fyrir 2.200 kr...nei!
Ég fór heim grátandi og beint í nauðgunarsturtu.

10:41 e.h. Ekki vera feiminn

 
This page is powered by Blogger.